Arsenal bại trận, Fabregas nói lời thật lòng về Ozil

08:37 Thứ năm 30/05/2019 | 2

TinTheThao.com.vnCựu đội trưởng Pháo Thủ chỉ ra điều mà đàn em không có.

Vài giờ trước, Chelsea đã hủy diệt CLB cùng thành phố, Arsenal trong trận chung kết Europa League. Đối đầu Pháo Thủ, The Blues triển khai đấu pháp hợp lý và giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-1.

Chạm trán Chelsea, HLV Unai Emery quyết định trao cơ hội ra sân ngay từ đầu cho Mesut Ozil. Đáng tiếc tiền vệ 30 tuổi lại không có màn trình diễn đáp ứng được kỳ vọng. Nhạt nhòa trong thời gian góp mặt trên sân, Ozil ngậm ngùi bị thay ra cuối hiệp 2.

Fabregas nói về Ozil - Bóng Đá

 Được đá chính nhưng Ozil lại quá mờ nhạt và không thể giúp Arsenal vượt qua thử thách Chelsea.

Nhận xét về màn trình diễn của trụ cột đội bóng cũ qua BT Sport, Cesc Fabregas cho rằng Ozil thiếu đi tố chất để trở thành thủ lĩnh Arsenal.

"Tôi nghĩ đôi khi bạn chỉ có phẩm chất đó trong mình hoặc không." Fabregas phân tích. "Khi Mesut ở Real Madrid, cậu ấy được vây quanh bởi những cầu thủ hàng đầu, bao gồm cả 1 trong những gương mặt xuất sắc nhất lịch sử bóng đá, Cristiano Ronaldo."

"Tôi không lấy đi tất cả từ Mesut, cậu ấy là 1 cầu thủ hàng đầu. Thế nhưng bạn phải thể hiện bản thân thêm 1 chút khi không còn chất lượng tương tự xung quanh bạn. 

Arsenal mua cậu ấy để trở thành thủ lĩnh. Tôi không tập luyện với Mesut mỗi ngày, nhưng tôi không nghĩ cậu ấy có tố chất để trở thành thủ lĩnh."

Phụng Sồ | 07:40 30/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục