Arsenal bạc nhược, Ozil đăng đàn nói thẳng 1 câu gây sốc

09:00 Thứ hai 16/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnPháo thủ đã đánh mất những điểm số quan trọng vì sai lầm tai hại của hàng thủ.

Hành quân đến sân của Watford, nhà đương kim á quân Europa League được kì vọng sẽ giành trọn 3 điểm một cách dễ dàng. Đội chủ sân Vicarage Road không có được phong độ cao, đồng thời vừa sa thải HLV Javi Gracia để thay thế bằng Enrique Flores.

Thực tế đã chứng mình, The Gunner chơi tốt trong hiệp một và có được hai bàn thắng vươn lên dẫn trước đối thủ. Ở các phút thứ 21 và 32, Pierre-Emerick Aubameyang tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng của mình với việc có được cú đúp.

Mesut Ozil reacts to Arsenal’s ‘annoying’ second half collapse in Watford draw - Bóng Đá

 Mesut Ozil rất thất vọng vì đội nhà chia điểm.

Tuy vậy, những nỗ lực của cựu sao Borussia Dortmund cũng không thể giúp Arsenal bảo toàn được thắng lợi. Trong hiệp hai, lần lượt Sokratis Papastathopoulos và David Luiz mắc sai lầm, qua đó khiến đoàn quân của HLV Unai Emery phải chấp nhận chia điểm với tỉ số 2-2.

Rõ ràng đây không phải là kết quả có thể khiến những cầu thủ của CLB Bắc London cảm thấy hài lòng. Tiền vệ Granit Xhaka thẳng thắn thừa nhận đội bóng của anh tỏ ra "sợ hãi". Trong khi đó, Mesut Ozil lại phản ứng theo kiểu khác.

Trên Twitter cá nhân của mình, ngôi sao người Đức đăng tải bức ảnh kèm theo dòng trạng thái "Hai điểm đã đánh mất. Thật khó chịu về hiệp hai và chúng ta phải giải quyết cho trận hòa đáng thất vọng. Hãy cố gắng trở lại sớm nhất có thể. Cảm ơn các CĐV có mặt tại Vicarage Road". 

Xem HLV Unai Emery nói về các tài năng trẻ: 

Giang Nam | 08:15 16/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục