Arsenal bạc nhược, huyền thoại gay gắt: 'Cậu ta cực kỳ may mắn'

08:43 Thứ sáu 13/12/2019

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn của The Gunner không thể khiến cho những người cũ cảm thấy hài lòng.

Ở vòng 16 Premier League vừa qua, Arsenal đã có màn ngược dòng ấn tượng trước West Ham United ngay trên sân khách bằng chiến thắng 3-1. Đó là cú hích lớn về mặt tinh thần cho nhà đương kim á quân Europa League trước khi đối đầu với Standard Liege.

Tuy nhiên, dù được đánh giá cao hơn so với đối thủ, CLB Bắc London vẫn phải chấp nhận chia điểm với kết quả hòa 2-2. Thậm chí, The Gunner còn bị dẫn 2-0 trước khi Alexandre Lacazette cùng Bukayo Saka ghi 2 bàn trong 3 phút để giúp đội nhà thoát thua.

Martin Keown hails Arsenal star Gabriel Martinelli and slams ‘lucky’ Freddie Ljungberg - Bóng Đá

 Vẻ mặt đầy chán nản của các cầu thủ Arsenal.

Dù không phải nhận thất bại, thế nhưng HLV Freddie Ljungberg vẫn còn nhiều điều phải làm với các học trò nếu muốn cải thiện tình hình. Thậm chí, chiến lược gia người Thụy Điển bị huyền thoại của Pháo thủ chỉ trích vì không thể thay đổi bộ mặt của Arsenal.

"Một trong những điều bạn cần khi trở thành HLV là may mắn và Ljungberg đã cực kỳ may mắn vào tối nay. Trận đấu thực sự thay đổi kể từ khi Gabriel Martinelli vào sân. 69 phút thi đấu, một chàng trai trẻ cho thấy sự khao khát, hiệu quả mà bạn mong muốn từ các cầu thủ hàng đầu.

Tôi chẳng nhìn ra được một người đóng vai trò là hình mẫu trong tập thể ấy. Cậu ta ra sân để thay đổi, sau đó tiếp tục làm như vậy", cựu cầu thủ Martin Keown trả lời trên BT Sport. 

Ljungberg nói về trận gặp Standard Liege: 

Giang Nam | 08:00 13/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục