Arron Afflalo biến trận đấu bóng rổ thành sàn võ

15:11 Thứ tư 17/01/2018

TinTheThao.com.vnVào dịp kỷ niệm ngày Martin Luther King Jr, NBA đã phải chứng kiến nhiều hành động nóng nảy từ các cầu thủ.

Không lâu sau khi cộng đồng hâm mộ NBA bị thu hút bởi vụ việc các cầu thủ Houstons Rockets cố gắng thâm nhập vào phòng thay đồ của Los Angeles Clippers để tìm kiếm một cuộc nói chuyện phải quấy, NBA có thêm màn hẹn nhau ngoài hành lang của Kyle Lowry và Ben Simmons.

Nhưng chưa hết, cú đấm mà hậu vệ Orlando Magic Arron Affalo tung ra dành cho tiền vệ Minnesota Timberwolves Nemanja Bjelica còn đặc biệt xấu xí hẳn theo nghĩa đen.

Tình huống xô xát trong trận đấu giữa Magic và Timberwolves.

Suy nghĩ của Bjelica và Afflalo dường như bị rối tung lên sau pha kèn cựa giành vị trí rebound. 2 người vừa kịp tách nhau ra được khoảng 2 giây nhưng diễn biến khá bất ngờ đã xảy ra. Afflalo tung một cú đấm móc lên thẳng vùng mặt của Bjelica, động tác không khác gì một võ sĩ boxing đang cố nốc ao đối thủ.

Tuy nhiên, Bjelica đã tránh được cú đấm của Afflalo, anh chống lại thế tới hung hãn của Afflalo bằng một đòn khóa đầu. Cả hai sau đó đã được các đồng đội lao vào can ngăn.

Đối với cá nhân Afflalo, hình ảnh của anh thực sự rất tồi. Gương mặt cùng động tác của anh đã cho thấy thái độ thù hằn gây chiến trong khi bản thân lại kết thúc trong thế hạ phong.

Mặc dù cùng bị đuổi khỏi sân do xô xát nhưng Bjelica có lẽ sẽ được phạt nhẹ hơn nếu ủy ban kỷ luật NBA phân tích kỹ tình huống. Anh cũng khẳng định: “Tôi chỉ cố tự vệ và tìm cách làm cậu ấy bình tĩnh”. Video quay chậm đã cho thấy thái độ của Bjelica thực sự đúng như anh mô tả. Án phạt thường sẽ được đưa ra sau 2 ngày kể từ khi xảy ra vụ việc.

Bảo Minh TinTheThao.com.vn - TTVN | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục