Arnold tiết lộ "siêu bí pháp" của Klopp khiến Arsenal ôm hận

17:45 Chủ nhật 25/08/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức đã có những điều chỉnh hợp lí sau hiệp một.

Phát biểu sau trận thắng 3-1 trước Arsenal vừa qua, hậu vệ Trent Alexander-Arnold đã chia sẻ suy nghĩ của mình về đẳng cấp cũng như bộ não tuyệt vời của HLV Jurgen Klopp qua những tiết lộ khá bất ngờ. Chỉ với một sự điều chỉnh mà chiến lược gia này thực hiện sau giờ nghỉ, Liverpool đã có được thêm 2 bàn thắng trong hiệp đấu tiếp theo.

"Ông ấy cho chúng tôi theo dõi các pha quay lại trong hiệp một, và cách bộ ba Salah-Firmino-Mane di chuyển khiến hậu vệ Arsenal luôn bắt bài được những đường tạt bóng từ chúng tôi. Klopp chỉ ra rằng nếu có thể kéo một cầu thủ bên Arsenal ra khỏi vị trí thì chúng tôi sẽ đưa được bóng vào vòng cấm. Đúng như ý tưởng này, tôi chuyền bóng thành công cho Firmino và ngay sau đó Salah mang về quả penalty.", Arnold tiết lộ với tờ The Express.

Alexander-Arnold reveals decisive tactical tweak from Klopp at half-time in Liverpool win - Bóng Đá

 Klopp vô cùng "đáng gờm".

Đó là những sự điều chỉnh nhỏ nhưng lại mang đến những khác biệt làm thay đổi toàn bộ trận đấu, một khoảnh khắc quyết đoán và chính xác của Klopp. Chiến lược gia người Đức tiếp tục để lại dấu ấn chiến thuật của riêng mình tại Anfield. Thời gian sẽ trả lời việc đội bóng có giành được những danh hiệu lớn hay không, nhưng chắc chắn người hâm mộ The Kop đã yên tâm hoàn toàn về vị thuyền trưởng của câu lạc bộ.

Huỳnh Phong | 16:50 25/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục