Arjen Robben "vẫn chưa phải là Arjen Robben của ngày xưa"?!

17:01 Chủ nhật 18/03/2012

Chủ nhân của hat-trick vào lưới Hertha Berlin tự thừa nhận anh vẫn chưa có được phong độ tốt nhất.

Chưa hay nhất đã lập hat-trick, hay nhất sẽ thế nào?

Mùa giải này, mọi chuyện đã diễn ra không thực sự thuận lợi với Robben. Cầu thủ người Hà Lan liên tục vướng vào các chấn thương, khiến thời gian ra sân bị hạn chế và ngắt quãng. Sau đó, anh lại còn dính vào những rắc rối liên quan tới mối quan hệ với HLV trưởng và các đồng đội. Nhiều người thậm chí còn "ác miệng" nói rằng thời của Robben đã hết, và Bayern Munich tốt nhất nên gạt một kẻ đã có ít đóng góp lại ích kỷ như anh ra rìa.

Nhưng Robben đã "đập" lại tất cả những kẻ đã chỉ trích mình khi thể hiện một phong độ tuyệt vời sau khi trở lại. Chính những màn trình diễn ấn tượng của anh đã góp phần lớn đưa con tàu Munich vượt qua khủng hoảng để tái hiện hình ảnh một cỗ máy hủy diệt hồi đầu mùa. Chỉ trong 3 trận gần đây, Bayern đã ghi được tới 30 bàn thắng, trong đó riêng Robben đã đóng góp 7 bàn. Ở trận thắng Hertha 6-0, ngôi sao người Hà Lan là tác giả của một hat-trick. Anh còn lập hai cú đúp trong trận thắng Hoffenheim 7-1 và Basel 7-0. Ngoài ra anh còn kiến tạo nhiều bàn khác cho các đồng đội.

Điều đáng nói là hat-trick của Robben được thực hiện ngay sau khi anh tự thừa nhận rằng mình vẫn chưa tìm lại được phong độ tốt nhất. "Cá nhân mà nói, tôi vẫn chưa tìm lại được phong độ tốt nhất trước đây. Tôi vẫn chưa phải là Arjen Robben của ngày xưa", Robben phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu với Hertha Berlin. "Tôi có thể và phải tiến bộ hơn nữa, nhưng tôi chắc rằng từ đây tôi chỉ có thể chơi tốt hơn".

Và rõ ràng là Robben đã đúng. Về chuyện anh chỉ có thể chơi hay hơn...
Khánh Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục