Arjen Robben từ giã sự nghiệp quốc tế

08:43 Thứ tư 11/10/2017 | 1

TinTheThao.com.vnKhông lâu sau chiến thắng 2-0 của Hà Lan trước Thụy Điển, tiền vệ Arjen Robben đã thông báo việc chia tay ĐTQG.

Arjen Robben chính là người đã ghi được cú đúp vào lưới Thụy Điển, nhưng chừng này là chưa đủ để giúp Hà Lan giành vé dự World Cup 2018, bởi trên lý thuyết, họ phải ghi đến 7 bàn.

Arjen Robben từ giã sự nghiệp quốc tế - Bóng Đá

 Arjen Robben từ giã sự nghiệp quốc tế.

Robben chia sẻ: "Tôi muốn tập trung cùng CLB vào lúc này. Đây là thời điểm tốt để tôi nhường sân khấu cho thế hệ tiếp theo."

Robben năm nay đã 33 tuổi, nhưng vẫn cho thấy đẳng cấp của một tiền vệ hàng đầu thế giới. Khả năng rê bóng, dứt điểm của ngôi sao Bayern Munich là điều không phải bàn cãi.

Robben ra mắt ĐTQG Hà Lan khi mới 19 tuổi, trong trận giao hữu với Bồ Đào Nha năm 2003. Từ đó đến nay, anh có đến 112 trận ở tuyển, ghi được 37 bàn.

Sự nghiệp của Robben cùng ĐTQG không được may mắn cho lắm. Dù đã cùng đội bóng áo màu da cam 3 vào đến trận chung kết World Cup và EURO nhưng anh không một lần được nâng cúp. Còn nhớ ở trận chung kết World Cup 2010, nếu Robben làm tốt hơn ở tình huống đối mặt với Iker Casillas trong phút cuối, họ đã có thể nâng cao chiếc cúp danh giá nhất hành tinh.

Tài năng đặc biệt của Arjen Robben:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 07:13 11/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục