Arjen Robben: "Coutinho sẽ chơi nhiều trận hay cho Bayern"

14:00 Thứ ba 27/08/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Bayern đã có những nhận xét về Coutinho và chia sẻ tầm quan trọng của Thomas Mueller.

Triều đại Robbery đã chính thức kết thúc tại Bayern khi mùa giải 2018-2019 khép lại, Frank Ribery tiếp tục những ngày tháng trên sân cỏ của mình trong màu áo Fiorentina. Trong khi đó, Arjen Robben chính thức tuyên bố giải nghệ, dù không còn khoác lên mình áo của Hùm xám nhưng "đôi chân pha lê" vẫn rất quan tâm đến tình hình của Bayern ở thời điểm hiện tại.

Cụ thể, trên Kicker, Robben đã có những chia sẻ đề cập đến việc Bayern đã mượn Philippe Coutinho từ Barca ở mùa giải năm nay. Tiền vệ người Hà Lan cũng khẳng định tiền vệ 27 tuổi là một cầu thủ có tiềm năng rất lớn:

"Bạn phải cho cậu ấy một ít thời gian, cậu ấy đến một CLB mới, một đội bóng mới. Bạn luôn cần một chút thời gian, một vài tuần. Cậu ấy chắc chắn sẽ chơi nhiều trận hay cho Bayern."

Bayern Munich legend Arjen Robben talks Thomas Müller and Philippe Coutinho - Bóng Đá

Robben tin Coutinho sẽ thành công tại Bayern.

Khi được hỏi, Bayern đã cho phép Coutinho mặc chiếc áo số 10 của mình để lại, Robben cho biết, đó không phải là một vấn đề lớn:

"Tôi chỉ muốn điều tốt nhất cho CLB, khi một người chơi mới đến và anh ta muốn số 10, tôi nên nói gì sau đó? Không, xin vui lòng sử dụng số đó sau một năm nữa?"

Ngoài ra, Robben cũng cho rằng, Thomas Mueller vẫn là cầu thủ Bayern cần trên sân:

"Tôi là một người hâm mộ lớn với Mueller. Cậu ấy có những phẩm chất mà không một ai trong đội có được. Cậu ấy là một cầu thủ rất, rất quan trọng đối với tôi và CLB, nhìn vào giai đoạn cuối mùa giải trước, cậu ấy đã thi đấu xuất sắc."

Văn Phi | 13:00 27/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục