Arjen Robben bỏ ngỏ khả năng trở lại thi đấu mùa giải tới

16:08 Thứ bảy 13/06/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ của Bayern Munich vẫn luyến lưu sự nghiệp quần đùi áo số.

Hồi hè năm ngoái, Arjen Robben đã tuyên bố giải nghệ trong màu áo Bayern Munich. Tuy nhiên sau đó anh nhiều lần thừa nhận bản thân vẫn còn rất nhớ bóng đá và không loại trừ khả năng trở lại sân cỏ. Mới đây, cựu tiền vệ này cho biết Hùm xám xứ Bavaria đã ngỏ lời mời anh quay trở lại, nhưng Robben khẳng định việc khoác áo Bayern một lần nữa là không thể: "Tôi sẽ phải làm mọi người thất vọng, nhưng việc tôi trở lại Bayern 100% là không thể."

Robben hints at return to football next season - Bóng Đá

 Robben thừa nhận có thể sẽ thi đấu trở lại.

Dù vậy, Robben không loại trừ khả năng sẽ tái xuất trong một màu áo khác, giữa tin đồn CLB Botafogo của Brazil muốn mời anh về thi đấu: "Chúng ta không thể đoán trước được việc gì, hiện tại tôi chưa thể nói có hay không. Tôi và gia đình sẽ về lại Hà Lan cuối tháng này. Sau đó chúng ta sẽ thấy mọi chuyện diễn ra như thế nào."

Sau khi Robben ra đi, Bayern Munich lại đặt hy vọng vào một người Hà Lan khác là Joshua Zirkzee. Robben nói về người đàn em của mình: "Cậu ấy và tất cả những tài năng khác của Bayern không nên thỏa mãn với bản thân. Joshua cần nỗ lực mỗi ngày, đặt ra mục tiêu mới mỗi ngày và không được chán nản. Việc Joshua thường xuyên có mặt trong đội hình cho thấy Hansi Flick đang hài lòng với cậu ấy. Tôi hy vọng những điều tốt đẹp nhất cho Joshua trong tương lai."

Những bàn thắng đẹp nhất của Robben tại Real Madrid:

 
Thanh Vũ | 15:38 13/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục