Arda Turan mua nhà ở London, dấy lên tin đồn gia nhập Chelsea

21:21 Thứ sáu 17/02/2017

TinTheThao.com.vnBáo giới tại Thổ Nhỹ Kỳ hôm nay rộ lên tin đồn về việc ngôi sao đang khoác áo Barcelona – Arda Turan sẽ chuyển sang thi đấu tại giải Ngoại hạng.

Arda Turan mới đây đã mua một căn nhà tại thành phố London, rất gần với sân vận động Stamford Bridge, sân nhà của câu lạc bộ Chelsea.

Arda Turan mua nhà ở London, dấy lên tin đồn gia nhập Chelsea - Bóng Đá

 Turan mới tậu 1 căn nhà gần sân nhà của Chelsea. Ảnh: Sport

Điều này đã khiến nhiều người không khỏi hồ nghi về một thương vụ chuyển nhượng giữa Barcelona và The Blues trong tương lai gần. Dẫu vậy, nó cũng hoàn toàn có thể chỉ là một sự đầu tư nhỏ của ngôi sao người Thổ Nhỹ Kỳ.

Trước đó, Turan cũng đã nhiều lần xuất hiện trên các mặt báo bên cạnh tên của các đội bóng đến từ giải Ngoại hạng Anh. Lần này, việc mua nhà tại xứ sương mù cộng thêm tấm ảnh chụp cùng cựu chân sút Atletico Madrid, Diego Costa khiến truyền thông tại quê nhà tin rằng Turan sẽ sớm ngồi vào bàn đàm phán với Chelsea.

Ngoài các ông lớn tại Châu Âu, Trung Quốc cũng là một điểm đến mà báo chí từng đặt ra cho tương lai của cầu thủ 30 tuổi. Tuy nhiên, núi tiền khổng lồ đến từ Châu Á có lẽ không thế thắng nổi sức mạnh đến từ đẳng cấp trong bóng đá. Hơn thế, huấn luyện viên Luis Enrique cũng từng bày tỏ mong muốn được giữ Turan trong đội hình.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 21:40 17/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục