"Arda Turan là câu trả lời cho Messi"

20:54 Thứ bảy 01/10/2016 | 7

TinTheThao.com.vnArda Turan có thể thay thế được vị trí mà Lionel Messi để lại, theo lời HLV Luis Enrique.

turan

 Turan thay thế tốt vai trò của Messi. Ảnh: Internet.

Các CĐV Barcelona không khỏi lo lắng khi hay tin Lionel Messi dính chấn thương, phải nghỉ thi đấu 3 tháng tuy nhiên đến thời điểm này, mọi thứ vẫn tiến triển khá tốt đẹp. Theo đó, Arda Turan đã lấp đầy khoảng trống của Messi khi giúp Barcelona giữ được mạch thắng.

Cuối tuần này, Barcelona sẽ phải đối đầu với một đối thủ khá khó nhằn là Celta Vigo. Việc Messi vắng mặt thực sự là một cơn đau đầu dành cho HLV Luis Enrique tuy nhiên, ông tỏ ra khá tin tưởng vào khả năng của người đóng thế, Arda Turan.

Chia sẻ với báo giới, Luis Enrique cho hay: "Thật không may khi Messi chấn thương. Tuy nhiên, các cầu thủ đều hiểu rõ họ cần phải làm gì. Arda Turan luôn thể hiện một phong độ khá tốt, đặc biệt là ở khả năng săn bàn.

Tôi rất hài lòng với những màn trình diễn gần đây của Turan. Có lẽ, Turan không mang lại nhiều cảm xúc mà CĐV mong muốn nhưng trên hết, cậu ấy luôn ra sân với đẳng cấp cao nhất. Quan trọng là Turan luôn biết cách để hoàn thiện bản thân hơn nữa."

Nói về trận đấu với Celta Vigo, HLV Enrique đánh giá: "Phong cách chơi bóng của Vigo luôn mang đến rất nhiều nguy hiểm. Đó sẽ là một trận cầu khó khăn. Dù đã mất Nolito nhưng họ vẫn rất đáng gờm."

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 20:50 01/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục