Aragon Grand Prix 2016: Không thể cản Marquez

23:19 Chủ nhật 25/09/2016

TinTheThao.com.vnDù gặp đôi chút khó khăn nhưng bằng tốc độ vượt trội của mình tay đua của đội Repsol Honda Marc Marquez đã giành chiến thắng thuyết phục ở Aragon Grand Prix 2016.

Marc-Marquez-Aragon-Grand

 Marc Marquez gặp đôi chút khó khăn ở giai đoạn đầu chặng đua. Ảnh: Internet.

Maverick Vinales là người cho thấy phong độ tốt và ổn định hơn ở giai đoạn đầu chặng đua. Thế những trước sự bám đuổi của Marc Marquez, Valentino Rossi, Jorge Lorenzo, tay đua trẻ đã không thể giữ được vị trí dẫn đầu sau vòng 9.

Thế nhưng ngay kể cả khi người dẫn đầu là một tay đua lão luyện như Rossi, thì cũng không đủ để ngăn chặn sự vươn lên mạnh mẽ của Marquez. Nhà cựu vô địch Moto GP, sau khi vượt lên đã không cho các đối thủ của mình cơ hội nào để bắt kịp.

Marc-Marquez-Aragon-Grand

 Nhưng bằng tốc độ vượt trội, Marquez đã xuất sắc cán đích ở vị trí số một. Ảnh: Internet.

Chung cuộc tay đua của đội Repsol Honda đã xuất sắc giành chiến thắng ở Aragon Grand Prix 2016 với thành tích 41 phút 57 giây 678. Người đồng hương Jorge Lorenzo cán đích ở vị trí thứ hai với thành tích kém hơn 2 giây 740. Valentino Rossi là cái tên cuối cùng lên bục Podium.

Marc-Marquez-Aragon-Grand

 Niềm vui của tay đua 23 tuổi người Tây Ban Nha. Ảnh: Internet.

Trong khi đó tay đua trẻ Vinales cũng có thể coi có một chặng đua không tồi với vị trí thứ tư. Trong khi đó người đồng đội của Marquez, Dani Pedrosa chỉ có thể cán đích ở vị trí thứ sáu.

Marc-Marquez-Aragon-Grand

 Vị trí xếp hạng tại Aragon Grand Prix 2016. Ảnh: Internet.

Marc-Marquez-Aragon-Grand

 Bảng xếp hạng tổng 10 tay đua hàng đầu. Ảnh: Internet.

Với kết quả này, Marc Marquez đang gần như không có đối thủ trong cuộc đua đến ngôi vô địch chung cuộc Moto GP mùa giải này khi bỏ xa người xếp thứ hai là Valentino Rossi tới 52 điểm.

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 23:25 25/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục