Áp phe gọn lẹ, De Ligt cách Man Utd chưa tới 24 giờ

07:27 Chủ nhật 26/05/2019

TinTheThao.com.vnThương vụ Matthijs de Ligt gia nhập Manchester United đã gần như hoàn tất.

Ngày hôm qua (25/05), báo chí châu Âu liên tục đưa tin, Man United đã đạt được thoả thuận chiêu mộ Matthijs de Ligt từ Ajax. Theo đó, Quỷ đỏ thành Manchester sẽ chi một số tiền lên tới 85 triệu euro để thuyết phục Ajax nhả người.

Chưa dừng lại ở đây, Man United còn sẵn sàng biến Matthijs de Ligt trở thành một trong những cầu thủ được hưởng lương cao nhất phòng thay đồ sân Old Trafford. Trung vệ người Hà Lan sẽ nhận mức đãi ngộ 250 nghìn bảng/tuần.

De Ligt đã rất gần Man Utd - Bóng Đá

 Thương vụ đã rất gần.

Và thương vụ này coi như đã hoàn tất khi hàng loạt trang tin uy tín như Eurosport, BBC và cả đài RAC1 (Tây Ban Nha) đồng loạt khẳng định, Matthijs de Ligt đã 'rất gần' với việc gia nhập Quỷ đỏ thành Manchester, có thể trong vòng 24 giờ tới.

Được biết, Barcelona ban đầu nắm lợi thế lớn chiêu mộ Matthijs de Ligt nhưng do đại diện Mino Raiola yêu cầu khoản tiền hoa hồng lên tới 20% nên BLĐ Barcelona đã chùn bước. Lợi dụng tình hình, Man United nhảy vào và sớm nhận được cái gật đầu của các bên liên quan.

Man United coi Matthijs de Ligt là bản hợp đồng hoàn hảo để cải thiện khả năng phòng ngự của đội bóng. Với sự hiện của Matthijs de Ligt, HLV Ole Gunnar Solskjaer đang từng bước xây dựng lại một Man United mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Video tài năng của Matthijs de Ligt:

Tiểu Lam | 07:00 26/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục