Áp lực đè nặng trước derby, thuyền trưởng Everton vẫn phát biểu bình tĩnh

09:34 Thứ tư 04/12/2019

TinTheThao.com.vnHLV trưởng của Everton, Marco Silva không hề tỏ ra nặng nề trước trận gặp Liverpool.

Trước trận derby vùng Merseyside đầu tiên của mùa giải 2019/20, HLV của Everton, Marco Silva dù phải chịu muôn vàn áp lực, song vẫn có những phát biểu rất bình tĩnh trước chuyến làm khách tại Anfield. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha muốn các cầu thủ của mình 'tận hưởng và đón nhận thử thách' khi đối mặt với đội dẫn đầu Premier League.

"Hãy chiến đấu với động lực lớn và với lòng can đảm để đương đầu với thử thách như chúng tôi đã làm mùa trước", Silva nói trước trận đấu trên trang chủ của Everton. "Hãy đến đó để chơi bóng. Chúng tôi phải thưởng thức nó. Đây chắc chắn sẽ là một trận đấu khó khăn. Đây là một trận đấu đặc biệt cho cả thành phố, cho NHM của chúng tôi.’’

Everton boss Silva: 'All the players in the world have to enjoy Merseyside derbies' - Bóng Đá

HLV Marco Silva muốn các học trò tận hưởng trận đấu.

"Đây là một trận đấu tuyệt vời để tham gia. Khi bạn chơi derby, bầu không khí sẽ luôn rất tuyệt vời. Chúng tôi phải tận hưởng trận đấu. Tất cả các cầu thủ trên thế giới đều phải khao khát khi nói về các trận đấu Everton - Liverpool hoặc Liverpool - Everton."

Mùa trước, trận đấu tại Anfield đã kết thúc với chiến thắng nghẹt thở chỉ được ấn định vào phút cuối cùng bởi Divock Origi sau sai lầm của thủ môn Jordan Pickford. Sau trận đấu ấy, HLV Marco Silva tin rằng Everton chỉ đơn giản là không may mắn, do đó ông cùng các học trò sẽ rất quyết tâm có được thành tích tốt hơn ở lần đọ sức này.

Xem bàn thắng mang lại chiến thắng tối thiểu của Divock Origi ở trận derby Merseyside mùa trước:

Ngọc Bách | 08:02 04/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục