Áp đảo toàn bộ, Petr Cech lần thứ 11 được vinh danh tại quê nhà

17:49 Thứ tư 31/05/2017

TinTheThao.com.vnSau một mùa giải giúp Arsenal đứng thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh và vô địch FA Cup, thủ thành Petr Cech đã được vinh danh tại quê nhà CH Czech.

Theo đó, thủ thành kì cựu này đã trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất năm của CH Czech mùa giải 2016/17. Điều đáng nói, đây là lần thứ 11 Cech vinh dự nhận được giải thưởng này. Được biết, giải thưởng này tương tự Cầu thủ bóng đá Anh xuất sắc nhất năm do Hiệp hội nhà báo xứ sương mù bình chọn.

Cech lần thứ 11 được vinh danh tại quê nhà - Bóng Đá

 Cech một lần nữa được vinh danh tại quê nhà.

Kể từ năm 2005 đến nay, Cech đã có đến 11 lần đăng quang trong số 13 lần giải thưởng được trao. Hai cái tên còn lại được vinh danh là Pavel Nedved và tiền đạo David Lafata của Sparta Prague. Cựu cầu thủ của Arsenal, Tomas Rosicky chưa một lần nhận giải thưởng cao quý.

Mùa giải vừa qua, Cech duy trì được phong độ ổn định và giúp Pháo thủ giữ sạch lưới 12 trận tại Ngoại hạng Anh. Đáng tiếc, Arsenal chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 5, đồng nghĩa với việc mất suất dự Champions League mùa sau.

Thủ thành của Chelsea, Thibaut Courtois vinh dự nhận giải Găng tay vàng Ngoại hạng Anh với 16 lần giữ sạch lưới. Theo sát sau đó là đội trưởng của Tottenham, Hugo Lloris (15 lần).

Chiêm ngưỡng tài năng của Cech:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 17:00 31/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục