Áp đảo hoàn toàn Knicks, Giannis Antetokounmpo còn khiến Enes Kanter bị đuổi khỏi sân

21:55 Thứ sáu 28/12/2018

TinTheThao.com.vnCuộc đối đầu được mong chờ trong dịp lễ Giáng sinh giữa Giannis và Mario đã không xảy ra như mong dợi. Tuy nhiên có một cầu thủ khác đã thay phần cho Mario và đó chính là Enes Kanter.

Cuộc đối đầu giữa Milwaukee Bucks và New York Knicks có thể coi là một trong những trận đấu đáng chú ý tại dịp lễ Giáng sinh năm nay. Có khá nhiều khán giả trung lập theo dõi cuộc đối đầu này bởi những lời đối đáp giữa Giannis và Mario ở lần chạm trán trước đó. 

Tuy nhiên, với việc Mario Hezonja không được ra sân thì sự thu hút của trận đấu được nhường cho Enes Kanter sau tình huống va chạm với Giannis Antetokounmpo. 

 Tình huống va chạm giữa Enes và Giannis ở đầu hiệp 4 là điểm nóng của trận đấu.

Trong một tình huống phản công nhanh của Milwaukee Bucks, Giannis đã bị Enes Kanter phạm lỗi và ngã xuống sàn. Ngôi sao của "Bầy hươu sừng tấm" đã kêu gọi một tình huống lỗi cho pha bóng đó nhưng không được trọng tài công nhận. Khi trở về phần sân nhà của mình, giữa anh và Enes Kanter có chút lời qua tiếng lại và cả hai đã cụng đầu vào nhau khá gay gắt.

Ngay sau đó, trung phong của đội bóng Knicks đã bị truất quyền thi đấu và rời khỏi sân. Đóng góp của anh trong trận đấu này chỉ vỏn vẹn 8 điểm, 5 rebounds trong khoảng gần 15 phút thi đấu. New York Knicks ở thời điểm đó đang bị đội bóng chủ nhà dẫn 9 điểm (91-82) và hoàn toàn bị lấn lướt trong suốt thời gian thi đấu.

 Trong tuần lễ Giáng sinh, "Bầy hươu sừng tấm" đã thi đấu với phong độ tốt và có được chiến thắng làm quà tặng cho người hâm mộ tại sân Fiserv Forum.

Trong một ngày Giannis Antetokounmpo và các đồng đội có cảm giác bóng tốt và thi đấu khá đồng đều, Milwaukee Bucks đã dễ dàng dành chiến thắng 112-96 trước New York Knicks.

Đội bóng của HLV David Fizdale đã có sự nhập cuộc tốt khi dẫn trước đội bóng chủ sân Fiserv Forum ở hiệp đấu thứ nhất. Tuy nhiên, với sự xuất sắc của Khris Middleton và Brook Lopez, Bucks tạm thời dẫn trước đối thủ 53-48 khi hai hiệp đầu kết thúc.

Khoảng thời gian còn lại là những tình huống thi đấu không thể cản phá của "Thần Hy Lạp", anh đã có tới 24 điểm chỉ trong 2 hiệp đấu cuối cùng và khiến cho New York Knicks tiếp tục kéo dài chuỗi thua của mình.

 Thần Hy Lạp một lần nữa lại khiến đối thủ phải ngã gục dưới đôi chân của mình.

Cầu thủ thi đấu nổi bật nhất bên phía New York Knicks chính là trung phong Luke Kornet, anh ghi được 23 điểm, 3 bắt bóng bật bảng cùng 5 kiến tạo. Còn về phía đội bóng chủ nhà, Giannis Antetokounmpo một lần nữa lại bùng nổ double-double 31 điểm, 14 bắt bóng bật bảng và 8 kiến tạo.

Ở trận đấu kế tiếp, Milwaukee Bucks sẽ đón tiếp đối thủ Broklyn Nets trên sân nhà. Còn New York Knicks, họ sẽ có chuyến làm khách tới nhà thi đấu Vivint Smart Home Arena của Ultah Jazz.

 Thông số thống kê sau trận đấu của New York Knicks.

 Thông số thống kê sau trận đấu của Milwaukee Bucks.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 15:30 28/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục