Áp đảo hoàn toàn "Các chú lùn", "Những chú lính" xưng vương tại Audi 2018

10:42 Thứ tư 26/12/2018

TinTheThao.com.vnCặp đấu tiếp theo của ngày thi đấu cuối cùng giải bóng rổ các tỉnh phía Bắc mở rộng tranh cúp Audi 2018 là cuộc đối đầu giữa Dwarf và PKKQ 1.

Với những gì mà PKKQ 1 đã thể hiện, người hâm mộ hoàn toàn tin tưởng vào một thế trận một chiều một lần nữa nghiêng về những chú lính. Thế nhưng, kịch bản của 5 phút đầu tiên lại không diễn ra như vậy.

 Dwarf nhập cuộc khá tốt và tạo nên bất ngờ trong những phút đầu tiên. 

Dwarf với sự tỏa sáng của Hoàng An số 99 và Minh Đức số 8 đã có cho mình một thế trận đôi công khá sòng phẳng với đối thủ. Thế nhưng sau những phút làm ấm người, PKKQ 1 đã bắt đầu vùng lên và đưa Dwarf "trở về với thực tại". Kết thúc hiệp 1, PKKQ 1 tạm dẫn với tỷ số 25-14.

Càng tiếp tục thi đấu, PPKQ 1 càng áp đảo và Dwarf thì ngày càng bế tắc. "Các chú lùn" bất lực hoàn toàn trước cặp đôi Văn Hùng số 14 và Đức Thái số 23 ở vị trí chốt trặn cuối cùng bên phía PKKQ 1. Nếu như hết hiệp 1, khoảng cách mới chỉ là 9 điểm thì ở hiệp thi đấu thứ 3, con số đó đã là 27.

 Thể hình cùng tốc độ nổi trội, PKKQ 1 liên tiếp tấn công bảng rổ của Dwarf một cách dễ dàng.

Cách biệt khổng lồ này có được phần lớn tới từ Bạch Công Trung, cầu thủ số 9 của PKKQ 1 đã có một ngày thi đấu vô cùng ấn tượng. Dwarf gặp rất nhiều khó khăn trong việc theo kèm anh, ném trung bình tốt và có khả năng đột phá đầy dũng mãnh. Bạch Công Trung chính là nhạc trưởng ở mặt trận tấn công cho "Những chú lính" trong hiệp đấu thứ 3.

Hiệp thi đấu cuối cùng diễn ra với tính chất thủ tục khi khoảng cách đã là quá lớn. 10 phút dường như là không đủ dù Dwarf  dù có cố gắng thế nào. Mặc dù sở hữu cho mình cặp đôi nặng ký nhất giải, nhưng có thể thấy rõ ràng sự khéo léo và chuẩn xác là điều mà Hoàng An và Thế Hải thiếu ở trong những tình huống dứt điểm.

 Bạch Công Trung là người ghi nhiều điểm nhất trong ngày thi đấu hôm nay, anh đóng góp 20 điểm cho chiến thắng của PKKQ 1. 

Chung cuộc, PKKQ 1 đè bẹp đối thủ với tỷ số 69-39 và qua đó dành chức vô địch hoàn toàn xứng đáng. Kết thúc giải đấu tranh cúp Audi 2018, ngoài biệt danh "Những chú lính" PKKQ 1 đã có thêm biệt danh hoàn toàn xứng đáng với họ - "Độc cô cầu bại".

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 00:46 26/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục