"Ảo thuật gia" hứa hẹn khuấy đảo Barcelona và tuyển Brazil

09:59 Thứ năm 15/10/2020

TinTheThao.com.vnGương mặt đang mang lại niềm tin rất lớn cho HLV Ronald Koeman và các Cules.

Barcelona đang trên hành trình phục hưng dưới sự dẫn dắt của HLV Ronald Koeman. Bỏ qua hết thảy những thất vọng của mùa giải trước, giờ đây Blaugrana đang tràn đầy tự tin hướng đến giai đoạn phát triển mới. Koeman là một cựu danh thủ và cũng là người từng gắn bó với công việc huấn luyện đội chủ sân Camp Nou, vì lẽ đó chiến lược gia người Hà Lan được đặt rất nhiều kỳ vọng.

Dẫu vậy, trong công cuộc cải tổ và giúp Barcelona sớm quay lại đỉnh cao danh vọng, HLV Koeman cần sự trợ giúp rất lớn của những sao sáng trong đội hình. Ngoài Lionel Messi, cái tên vốn dĩ đã quá quen thuộc, Philippe Coutinho chính là nhân tố chủ chốt được nhắc đến. Ngôi sao người Brazil từng đối diện với muôn vàn chỉ trích và hoài nghi, nhưng khi trở về từ Bayern Munich, câu chuyện của Coutinho như sang một trang mới.

Coutinho has a big year ahead - Bóng Đá

Coutinho với "diện mạo" hoàn toàn mới.

Theo Marca, với phong độ cao và khát khao chinh phục những danh hiệu lớn, Coutinho chính là mắt xích quan trọng cho sự bùng nổ của Barcelona và đội tuyển Brazil thời gian tới. Hiện tại, không chỉ là sự lựa chọn hàng đầu ở Selecao, Coutinho còn thường xuyên được HLV Koeman tung ra sân ngay từ đầu với nhiệm vụ chơi rộng và "thiên biến vạn hoá".

Sự đa năng và xuất sắc của Coutinho cũng khiến cho nhiều đồng đội tán dương nhiệt liệt. Trong đó, Roberto Firmino từng ca ngợi Coutinho chẳng khác nào một "ảo thuật gia" trên sân cỏ. Chắc chắn, cựu sao Liverpool sẽ còn rất đáng xem thời gian tới.

HLV Koeman phát biểu về đội hình Barcelona: 

 
Minh Trí | 09:29 15/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục