Áo số 7 Man United bỏ trống, cầu thủ nào đủ khả năng để mặc?

14:11 Thứ sáu 23/06/2017 | 2

TinTheThao.com.vnSau khi Memphis Depay chuyển đến Lyon, chiếc áo số 7 huyền thoại vẫn đang để trống. Chắc chắn ở mùa giải mới, Man United cần một ngôi sao có thể khoác vừa số áo trên.

Cristiano Ronaldo

Tiền đạo Bồ Đào Nha đã làm dậy sóng thị trường chuyển nhượng trong hơn một tuần qua khi anh muốn rời khỏi Real vì những cáo buộc liên quan đến việc trốn thuế. Trong số những bến đỗ mà thích hợp cho Ronaldo chắc chắn không thể thiếu cái tên Man United, đội bóng đã làm nên tên tuổi CR7 ngày hôm nay.

Video: Tất cả bàn thắng của Ronaldo trong màu áo Man United

Dù khả năng tiền đạo người Bồ Đào Nha chia tay Real là không cao tuy nhiên người hâm mộ Man United vẫn có thể hy vọng. Sẽ không gì tuyệt vời hơn nếu Ronaldo trở lại 'mái nhà' Old Trafford và khoác lên mình chiếc áo số 7 ngày nào. Anh cùng với những huyền thoại George Best, Eric Catona và David Beckham là những người đã viết nên câu chuyện tuyệt vời về chiếc áo số 7 tại Man United.

Alvaro Morata

Cách đây vài ngày, cựu Chủ tịch Real Madrid Ramon Calderon cho rằng khả năng Morata gia nhập Man United mùa Hè này là 100%. Thậm chí ông còn tiết lộ Morata sẽ ký bản hợp đồng 4 năm với đội chủ sân Old Trafford và thừa kế chiếc áo số 9 mà Ibrahimovic để lại.

 - Bóng Đá

 

Dù vậy, khả năng Morata khoác chiếc áo số 7 cũng không hề nhỏ. Có nhiều thông tin cho rằng, Man United sẽ chờ đợi Ibrahimovic và ký tiếp hợp đồng với anh vào đầu năm sau. Khi đó, nếu trao áo số 9 cho Morata, Quỷ đỏ sẽ rất khó 'ăn nói' với Ibra.

Trong 3 mùa giải vừa qua, Morata đã chứng minh được tài năng của mình trong màu áo Juve và Real. Tiền đạo TBN đã tham dự 2 trong 3 trận chung kết Champions League gần nhất. Thế nên, chiếc áo số 7 huyền thoại của Man United có lẽ sẽ không quá rộng đối với anh.

Henrikh Mkhitaryan

Tiền vệ người Armenia là một trong những ứng cử viên tiềm năng khoác chiếc áo số 7 của Man United mùa giải sau. Năm 2016, anh đến Man United thì những số áo truyền thống đã có chủ. Mkhiraryan buộc phải khoác lên mình số áo 22, một con số không hề phù hợp với tài năng của anh.

 - Bóng Đá

 

Khởi đầu mùa giải năm ngoài không thật sự thuyết phục, tuy nhiên Mkhitaryan đã trở lại mãnh mẽ và có giai đoạn lượt về bùng nổ. Anh chính là cầu thủ Man United ghi nhiều bàn thắng nhất tại Europa League và góp công lớn giúp Quỷ đỏ lên ngôi tại đấu trường này.

Ivan Perisic

Thứ Bảy vừa qua, tờ Corriere dello Sport cho biết Inter sẽ đàm phán với Man United về trường hợp của Ivan Perisic trong tuần này. Đây sẽ là cuộc đàm phán mang tính chất quyết định về tương lai của Perisic. Nếu thành công, Ivan Perisic sẽ trở thành tân bình thứ hai của Quỷ đỏ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

 - Bóng Đá

 

Một khi điều này xảy ra không loại trừ khả năng Man United sẽ trao chiếc áo số 7 cho tiền vệ người Croatia. Có tốc độ, kỹ thuật và bản lĩnh của một cầu thủ đang ở độ chín sự nghiệp, tin rằng số áo huyền thoại sẽ không gây quá nhiều áp lực cho Ivan Perisic.

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 13:50 23/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục