Áo số 7 của Sanchez ở Man Utd đã được bày bán

22:35 Thứ năm 18/01/2018

TinTheThao.com.vnMột cửa hàng adidas ở Anh đã in số áo Alexis Sanchez để tung ra thị trường đáp ứng nhu cầu sở hữu của CĐV Manchester United.

Gần như Man United đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Alexis Sanchez với giá 30 triệu bảng, kèm theo Henrik Mkhitaryan. Theo Daily Mail, thương vụ này sẽ sớm hoàn tất trong vòng 24 giờ tới. Chính vì vậy, ngay thời điểm này, áo đấu của Sanchez đã manh nha xuất hiện.

Áo số 7 của Sanchez ở Man Utd đã được bày bán - Bóng Đá

 Áo đấu của Sanchez đã xuất hiện.

Cụ thể, đại lý của adidas ở Oxford, London đã in áo đấu Man United với cái tên Alexis Sanchez mang áo số 7 sau lưng. Sở dĩ cửa hàng này sớm cho ra đời những mẫu áo đấu của Sanchez là bởi họ tin rằng, chân sút người Chile sẽ tạo nên cơn sốt bán áo khi chính thức cập bến Old Trafford.

Chưa dừng lại ở đó, một kênh đối tác bán quần áo của Man United ở Nhật Bản cũng đã bắt đầu mở bán áo đấu online của Sanchez. Những dấu hiệu này cho thấy, việc Sanchez trở thành người của Man United sẽ chỉ còn là vấn đề thời gian.

Sanchez sẽ đáo hạn hợp đồng với Arsenal cuối mùa giải năm nay và anh đã khao khát chuyển sang khoác áo một CLB khác nhằm thỏa giấc mộng vô địch Premier League.

Video tài năng của Sanchez:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 22:00 18/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục