Áo đấu sân khách của Man Utd lấy ý tưởng từ đâu?

09:40 Thứ bảy 13/07/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford vừa tung ra bộ áo đấu sân khách màu sữa bắt mắt, và điều này gây chú ý cho người hâm mộ bóng đá...

Mới đây, Manchester United đã chính thức cho ra mắt mẫu áo đấu sân khách mà họ sẽ sử dụng trong mùa bóng sắp tới. Nó được lấy cảm hứng từ phong cách thời trang đường phố, cập nhật xu hướng họa tiết mới nhất. Trong đó, viền cổ, viền tay áo hay logo vẫn sử dụng thống nhất tông màu đen.

Với cách nhìn của người hâm mộ Việt Nam, màu sắc của chiếc áo giống với màu của một ly cà phê sữa, ít họa tiết sặc sỡ và kèm viền đen làm điểm nhấn cho Adidas. Tuy nhiên, một CĐV đã đăng tải hình ảnh cho rằng ý tưởng của hãng sản xuất đồ thể thao của Đức được lấy từ Ajax Amsterdam.

Người hâm mộ tên Arien Davelaar đưa ra chiếc áo tập ở mùa giải 2018/19 của nhà vô địch Hà Lan với chú thích "well done Adidas" - với ngụ ý Adidas chẳng cần làm gì nhiều mà gần như "bê nguyên" ý tưởng cũ từ năm ngoái để mang đến sân Old Trafford cho Manchester United.

 - Bóng Đá

 Màu sắc của hai bộ áo có chút tương đồng.

Nếu nhìn vào cả hai bộ áo này, chúng ta vẫn thấy sự khác biệt về cổ áo hay phần cách chỉ ở eo. Tuy nhiên, chính vì màu sắc của chúng là tương đồng nên anh chàng kể trên mới tin rằng hãng sản xuất đồ thể thao của Đức đã sử dụng công thức cũ để làm cái mới.

Vũ Quang Toản | 09:25 13/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục