Áo đấu Juventus của Ronaldo cháy hàng sau vài giờ

14:48 Thứ năm 12/07/2018

TinTheThao.com.vnKhi thông tin Cristiano Ronaldo chính thức cập bến Juventus, cửa hàng online của CLB này bỗng dưng làm ăn phát đạt.

Chỉ sau vài giờ áo đấu in tên và số của siêu sao Cristiano Ronaldo được đăng bán online trên trang web của Juventus đã cháy hàng. Từ trước đó, khi thương vụ này chỉ là tin đồn thì áo đấu sọc trắng đen có tên CR7 đã được các fan săn đón và đến khi thông tin chính thức được công bố thì cửa hàng của đội bóng thành Turin không còn sản phẩm để đáp ứng.

Áo đấu của Ronaldo cháy hàng sau vài giờ - Bóng Đá

 Áo đấu của Juventus của Ronaldo đang được bán đắt như tôm tươi.

Siêu sao người Bồ Đào Nha cập bến CLB đanh là đương kim vô địch Serie A với giá 131,46 triệu USD từ Real Madrid. Tiền đạo 33 tuổi vẫn tiếp tục giữ số áo 7 khi sang thành Turin. Chính vì cháy hàng nên từ thứ tư ngày 11/07 cửa hàng bán áo online đã tạm thời đóng lại. 

Nếu các fan muốn mua áo đấu của Ronaldo chỉ còn cách ra các shop chính hãng của Juve được đặt tại trung tâm thành phố mới có hàng. Thương vụ của CR7 sang đội bóng thành Turin sẽ tiếp tục là chủ đề nóng hổi đối với cộng đồng fan và cả giới truyền thông cho đến khi mùa bóng mới diễn ra.

Với độ tuổi 33, CR7 chưa có ý định nghỉ ngơi, anh vẫn tiếp tục đi tìm thử thách mới khi đầu quân cho Juve. Mới đây siêu cò Jorge Mendes đã phát biểu rằng có thể Juventus sẽ là bến đỗ cuối cùng của CR7. 

Trang Ý | 14:35 12/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục