Áo đấu Công Phượng 'đắt như tôm tươi'

20:52 Thứ sáu 01/03/2019 | 2

TinTheThao.com.vnCông Phượng gây tiếng vang lớn khi chuyển tới khoác áo Incheon United.

Sau khi chiến dịch Asian Cup 2019 khép lại, Công Phượng đã chính thức gia nhập CLB Incheon United. Theo đó, bản giao kèo giữa Incheon United và HAGL có thời hạn 1 năm và Công Phượng sẽ được ra sân ít nhất 70% số trận ở mùa giải 2019.

Với việc các nhà đài và khán giả Hàn Quốc rất quan tâm đến sự phát triển của ĐTQG Việt Nam trong suốt 1 năm qua, thì sự kiện Công Phượng sang nước bạn thi đấu rõ ràng lại góp phần tạo thêm tiếng vang lớn.

Áo đấu Công Phượng 'đắt như tôm tươi' - Bóng Đá

 Công Phượng gây tiếng vang lớn.

Đổi lại, hiệu ứng mà Công Phượng mang lại cũng rất tích cực. Theo xác nhận từ CLB Incheon United, trong ngày đầu tiên mở cửa bán áo đấu mùa giải 2019, đội bóng này đã bán hết 80% lượng áo đấu của Công Phượng. Đội bóng Hàn Quốc in 260 chiếc áo đấu của tiền đạo ĐT Việt Nam trong đợt đầu tiên này và họ đã bán hết 211 chiếc (80%).

Hiện tại, báo chí Hàn Quốc khá săn đón Công Phượng. Trong video mà Incheon United vừa đăng tải, có tới 5-6 phóng viên đứng vây quanh Công Phượng để phỏng vấn anh - tân binh duy nhất của Incheon năm nay - được chiêu mộ theo hạn ngạch là cầu thủ đến từ châu Á.

Video tài năng của Công Phượng:

Tiểu Lam | 20:12 01/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục