Antonio Conte thừa nhận Chelsea chỉ mạnh trên giấy tờ

06:11 Chủ nhật 25/09/2016

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Antonio Conte thừa nhận Chelsea còn quá nhiều việc phải làm sau thất bại 0-3 trước kình địch Arsenal.

antonioconte-cropped_1asrbg6rx8veq1hrqv1sjec87g

 Conte thất vọng với tập thể Chelsea. Ảnh: Internet.

Tại Emirates đêm qua, Chelsea đã có 45 phút đầu tệ hại. Trước một Arsenal thăng hoa, các học trò của HLV Conte đã phải nhận đến 3 bàn thua bởi các pha lập công của Alexis Sanchez, Theo Walcott và Mesut Oezil. Sang hiệp hai, dù rất nỗ lực, nhưng The Blues vẫn không tài nào tìm kiếm được bàn danh dự.

"Tôi nghĩ rằng từ những phút đầu tiên, chúng tôi đã không có thái độ đúng. Và tôi nghĩ rằng chúng tôi đã chơi với một đội bóng tốt, được tổ chức tốt," Conte nói với BT Sport.

"Sau ngày hôm nay, chúng tôi còn rất nhiều việc phải làm. Bây giờ, chúng tôi chỉ là một đội ngũ tuyệt vời trên giấy tờ. Tôi nghĩ vấn đề luôn luôn là ở tập thể, không phải cá nhân cầu thủ. Khi tập thể chơi không tốt, rất khó để một cá nhân nào đó chơi tốt."

Vị chiến lược gia người Italia nói khi được hỏi về sai lầm của Gary Cahill: "Tôi không muốn nói về những sai lầm vì nó không đúng với các cầu thủ của tôi. Chúng tôi giành chiến thắng như là một đội bóng và chúng tôi thua như là một đội bóng.

Chúng tôi biết rằng chúng tôi còn rất nhiều việc phải làm và nếu ai đó bây giờ nghĩ rằng đội bóng này đã sẵn sàng để chiến đấu... thì không đâu, chúng tôi phải chờ đợi để có một tập thể tuyệt vời, không chỉ trên giấy tờ mà là trên sân bóng. Điều này là rất quan trọng."

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục