Antonio Conte phản ứng khi bị CĐV lo ó: 'Như thế là không tốt'

14:52 Thứ bảy 07/12/2019

TinTheThao.com.vnInter Milan đang đứng trước nguy cơ bị Juventus giành lại ngôi đầu bảng.

Rạng sáng nay, Inter Milan đã để bị AS Roma cầm hòa 0-0 trên sân nhà. Đây là lần đầu tiên ở mùa giải này, xét trên mọi đấu trường, họ không thể xuyên thủng lưới đối thủ. Hiện tại, đội chủ sân San Siro đang hơn Juventus 2 điểm, hoàn toàn có thể bị đòi lại ngôi đầu nếu Bà đầm già thắng Lazio đêm nay.

CĐV Inter hoàn toàn không hài lòng với kết quả này. Nhiều tiếng la ó đã xuất hiện, hướng về phía các cầu thủ áo xanh đen. Đáp lại, HLV Antonio Conte cũng thể hiện sự khó chịu, kêu gọi khán giả nhà không tạo thêm sức ép cho cầu thủ.

Cựu sao Man Utd và 6 cái tên Conte muốn đưa về Inter Milan trong tháng 1 - Bóng Đá

 HLV Conte bực mình khi bị khán giả nhà la ó.

"Người hâm mộ nên cổ vũ và hỗ trợ chúng tôi, như cách mọi người vẫn làm, bởi ở thời điểm này chúng tôi rất cần đến sự cổ vũ của họ. Tôi rất không hài lòng khi nghe thấy những tiếng huýt sáo khi có đường chuyền sai. Điều đó là không tốt, chúng tôi cần tất cả mọi người."

"Họ cần ủng hộ chúng tôi, không nên huýt sáo ngay từ sai lầm đầu tiên. Chơi bóng ở San Siro là một việc không hề dễ dàng, rất nhiều trong số cầu thủ là những người trẻ, cần được giúp đỡ."

Sau trận hòa này, Inter Milan sẽ bước vào một trận đấu thực sự khó khăn, tiếp đón Barcelona ở Champions League, cần phải thắng để chắc chắn có vé đi tiếp.

Những bàn thắng đẹp của Inter vào lưới Roma: 

Hoài Thu | 14:35 07/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục