Antonio Conte nói gì sau thất bại muối mặt trước Burnley?

07:18 Chủ nhật 13/08/2017

TinTheThao.com.vnNgay ngày ra quân ở Ngoại hạng Anh, Chelsea đã chịu thất bại 2-3 trước Burnley. Đó là điều mà HLV Antonio Conte cùng các học trò và NHM khó thể nuốt trôi được.

Tại sân nhà Stamford Bridge, Chelsea đã phải thi đấu thiếu người từ phút 14 sau chiếc thẻ đỏ của Gary Cahill. Và chỉ trong hiệp 1, họ nhận đến 3 bàn thua. Sau giờ nghỉ, đội chủ nhà lại mất người với chiếc thẻ đỏ của Cesc Fabregas, dù vậy, nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh vẫn thi đấu kiên cường để ghi được 2 bàn thắng do công của Alvaro Morata và David Luiz.

Antonio Conte nói gì sau thất bại muối mặt trước Burnley? - Bóng Đá

 HLV Conte ấm ức vì chiếc thẻ đỏ của Cahill.

HLV Conte lên tiếng: "Chiếc thẻ đỏ mà Gary Cahill nhận phải là khoảnh khắc quan trọng nhất, bởi sau đó, chúng tôi mất bình tĩnh và để thủng lưới đến 3 lần. Những tình huống tương tự có thể xảy ra. Điều chúng tôi nên làm là phải chuẩn bị sẵn tâm lý và nghĩ đến phần còn lại của trận đấu để nỗ lực hết sức mình.

Dù sao, trong hiệp 2, chúng tôi đã làm rất tốt để có được 2 bàn thắng. Đó là điều tôi rất tự hào. Hôm nay, tôi nhìn thấy 2 bộ mặt: tích cực trong hiệp 2, và tiêu cực trong hiệp 1.

Chúng tôi phải tiếp tục công việc của mình. Đây là cách duy nhất. Tôi không hề lo lắng bởi chúng tôi phải tin tưởng vào bản thân. Hôm nay Chelsea có 3 cầu thủ chấn thương là Pedro, Hazard và Bakayoko, còn Moses bị cấm thi đấu. Tôi không biết liệu Pedro có phục hồi cho trận tiếp theo hay không, nhưng chắc chắn chúng tôi sẽ có 2 cầu thủ bị cấm thi đấu, Cahill và Fabregas."

Tầm quan trọng của của Cesc Fabregas với Chelsea:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 06:20 13/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục