Antonio Conte: "Mỗi trận đấu với Inter Milan giờ là một cuộc chiến"

12:49 Chủ nhật 15/09/2019

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Nerazzurri đã có những chia sẻ sau chiến thắng của các học trò trước Udinese.

Nerazzurri duy trì sự khởi đầu hoàn hảo cho Serie A 2019/2020 bằng chiến thắng thứ 3 trước Udinese. Dù chơi hơn người từ sớm sau tấm thẻ đỏ của Rodrigo De Paul nhưng đội chủ nhà cũng chỉ thắng tối thiểu 1-0 bằng cú đánh đầu của Stefano Sensi ở phút 44. 

"Tôi phải khen ngợi tinh thần chiến đấu của các học trò bởi đây là 3 điểm rất quan trọng. Chúng tôi xứng đáng với chiến thắng này nhưng phải thừa nhận Udinese đã chiến đấu tới những phút cuối cùng", Antonio Conte chia sẻ với DAZN. 

"Tôi đã đọc quá nhiều điều không hay trên các tờ báo, nhưng sự thật là không có gì dễ dàng và chúng tôi sẽ không bao giờ coi bất cứ điều gì là hiển nhiên. Mỗi trận đấu giờ đây là một trận chiến với Inter Milan, mức độ cạnh tranh Serie A chắc chắn sẽ được cải thiện."

Conte: 'Every game is a battle' - Bóng Đá

Antonio Conte khẳng định Inter Milan phải chiến đấu trong chặng đường còn lại. 

Alexis Sanchez đã có màn ra mắt Inter Milan trong trận đấu này khi được tung vào sân ở phút 80 thay Matteo Politano. Nếu không có sự phản xạ xuất thần của thủ môn Juan Musso bên phía Udinese, ngôi sao người Chile đã có bàn thắng cho đội bóng mới.  

"Sanchez vẫn còn những động tác hơi bản năng trong khi tôi cần các pha xử lý dứt khoát. Inter Milan có nhiều việc phải làm nhưng tôi hài lòng với các sự lựa chọn khác nhau mà mình có hiện giờ."

Xem lại 5 bàn thắng đẹp của Inter Milan vào lưới Udinese. 

Lê Dũng | 11:50 15/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục