Antonio Conte làm rõ thực hư việc Messi chuyển đến Inter Milan

07:30 Chủ nhật 26/07/2020

TinTheThao.com.vnTương lai của siêu sao 33 tuổi đang đứng trước nhiều đồn đoán kể từ khi Barcelona bị Real Madrid phế truất ngôi vương La Liga.

 

Bàn thắng đẹp của Messi

Với việc Barcelona đánh mất danh hiệu La Liga ở mùa giải hiện tại đã khiến sự kiên nhẫn của Lionel Messi chạm mức báo động.

Dù siêu sao 33 tuổi luôn tỏ lòng biết ơn đối với đội bóng xứ Catalan, nhưng trong bối cảnh những danh hiệu lớn liên tục quay lưng với CLB bất chấp những nỗ lực không biết mệt mỏi mà El Pulga bỏ ra, anh đang suy tính đến việc tìm kiếm một bến đỗ phù hợp hơn vào cuối mùa giải tới (thời gian hợp đồng đáo hạn).

9 'cái nhất' ở La Liga mùa này: Messi rất tốt, nhưng Real Madrid rất tiếc! - Bóng Đá

 Tương lai của Messi tại Barcelona đang là chủ đề khiến nhiều Cules cảm thấy lo ngại.

Theo nhiều đồn đoán, rất có thể tiền đạo người Argentina sẽ nối gót Cristiano Ronaldo và đến Serie A thử sức, tuy nhiên Messi sẽ gia nhập Inter Milan, đội bóng được cho là đang đặt tham vọng chiêu mộ anh trong thời gian gần đây.

Thông tin kể trên khiến rất nhiều NHM đội chủ sân San Siro cảm thấy hứng khởi, nhưng những phát biểu của HLV trưởng câu lạc bộ, Antonio Conte đã nhanh chóng khiến họ thôi mơ mộng. Trong buổi họp báo sau trận thắng tưng bừng 3-0 trước Genoa, chiến lược gia người Ý khẳng định rằng, không có chuyện Inter theo đuổi Messi.

"Những tin đồn Messi gia nhập Inter là hoàn toàn sai lệch, các bạn đừng tin vào những điều như thế. Cậu ấy chắc chắn sẽ không đầu quân cho chúng ta đâu." Conte cho biết.

Trường Sơn | 07:00 26/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục