Antoine Griezmann: 'Tôi rời quê hương vì giấc mơ vô địch'

11:21 Thứ năm 17/05/2018

TinTheThao.com.vnĐăng quang Europa League cùng Atletico Madrid, Antoine Griezmann không giấu được niềm vui trước truyền thông.

Atletico Madrid chính thức vượt qua Marseille trở thành tân vương Europa League. Không phục sự kỳ vọng của người hâm mộ, Griezmann sắm vai người hùng mang cúp bạc về Wanda Metropolitano. Tiền đạo người Pháp đã thể hiện được tổ chất của một ngôi sao đẳng cấp, mặc kệ áp lực, tự tin ghi bàn.

aa - Bóng Đá

 Griezmann xuất sắc lập công, đưa Atletico vô địch Europa League.

Trả lời báo chí, chân sút 27 tuổi không khỏi vui sướng bởi chiến tích của bản thân. Anh thổ lộ: "Marseille đã gây không ít khó khăn cho chúng tôi. Họ chơi tấn công tốt. Atletico đã phòng ngự hiệu quả và tận dụng được sai lầm của họ. Về cá nhân, tôi đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của một tiền đạo. 2 bàn thắng, tôi có được là nhờ sự tự tin và máu lạnh''.

Chia sẻ về danh hiệu thứ 2 giành được trong màu áo đội chủ sân Wanda Metropolitano, Griezmann bùi ngùi xúc động. Anh đã phải đánh đổi, chấp nhận rời xa quê hương để tìm kiếm thành công nơi đất khách quê người. "Mọi thứ thật không sễ dàng. Tôi phải rời quê nhà từ năm 14 tuổi vì muốn giành danh hiệu. Tôi đã có 2 chức vô địch và trong tương lai, tôi hy vọng đạt được nhiều hơn'', tiền đạo số 7 bộc bạch.

aa - Bóng Đá

 Tiền đạo số 7 rời quê hương vì giấc mơ vô địch.

Chân sút người Pháp từng lên ngôi vương ở Siêu Cúp Tây Ban Nha 2014. Tuy nhiên, tiền đạo 27 tuổi vẫn chưa được chạm tay vào vương miện La Liga hay Champions League.

Trước đây, anh từng cùng Atletico vào chung kết C1 năm 2016 nhưng thất bại dưới tay của kình địch cùng thành phố Real Madrid.

Với Griezmann, bàn thắng vào lưới Marseille trên đất Pháp có ý nghĩa vô cùng đặt biệt. 5 năm trước, cũng trên sân Olympique Lyonnais, ngôi sao số 7 đã ghi bàn thắng đầu tiên tại Champions League. Trước khi trận chung kết Europa League diễn ra, Griezmann từng xúc động chia sẻ đây là nơi mà cha anh bật khóc khi chứng kiến anh ghi bàn.

"Cha tôi bắt đầu rơi nước mắt khi thấy tôi lập công cho đội nhà. Mọi người xung quang cũng vậy. Họ chúc mừng tôi rối rít. Tôi đã cảm thấy thật sự hạnh phúc. Đó là một đêm tuyệt vời với cá nhân tôi và cả đội bóng", anh chia sẻ. 

Thời gian gần đây, nhiều tin đồn về tương lai Griezmann liên tiếp nổ ra. Tờ Sport.es thậm chí cho biết Barca và Atletico đã đạt được thỏa thuận trị giá 140 triệu USD. Trước nhiều nghi vấn, anh thẳng thừng tuyên bố: "Giờ không phải là lúc bàn về kỳ chuyển nhượng. Tôi từng rất muốn giành chiến thắng với Atletico, Simeone và đồng đội. Giờ là lúc để tôi cùng đội bóng ăn mừng".

Bạch Băng - BongDa.com.vn - TTVN | 09:05 17/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục