Antoine Griezmann: "Tôi muốn áo số 7"

10:15 Thứ ba 31/03/2020

TinTheThao.com.vnMới đây ngôi sao người Pháp bất ngờ lên tiếng về mong muốn của cá nhân anh.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, Barcelona đã chi ra 110 triệu euro để chiêu mộ Antoine Griezmann từ Atletico Madrid. Tính đến nay, tiền đạo người Pháp đã có được 14 pha lập công cùng 4 kiến tạo sau 37 lần ra sân trên mọi mặt trận. Dù đây là một con số có thể chấp nhận được, nhưng vẫn chưa xứng với số tiền khổng lồ mà BLĐ Barca đã bỏ ra.

Như đã biết Blaugrana lên kế hoạch chiêu mộ cả Lautaro Martinez và Neymar, chính vì vậy Barca cần một khoản tiền khổng lồ để chiêu mộ và trả lương cho bộ đôi này. Chính vì vậy nhiều nguồn tin cho rằng đội chủ sân Camp Nou đang tìm cách bán tháo Griezmann ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Griezmann muốn lấy lại áo số 7 - Bóng Đá

 Griezmann muốn nhận áo số 7 ưa thích.

Man Utd nổi lên như ứng viên hàng đầu trong cuộc đua đến chữ ký của ngôi sao người Pháp. HLV Solskjaer cần nâng cấp hàng công của Quỷ đỏ để cạnh tranh những danh hiệu lớn trong mùa tới, vì vậy họ xem Griezmann là mục tiêu hàng đầu cần chiêu mộ. Thậm chí, đội chủ sân Old Trafford còn muốn trao cho Griezmann chiếc áo số 7 huyền thoại, thay thế cho "bom xịt" Alexis Sanchez.

Trong buổi nói chuyện với người hâm mộ mới đây, Griezmann thừa nhận: "Tôi muốn được mang chiếc áo số 7," tuy nhiên là số 7 đang bị bỏ trống của Barcelona. Cựu sao Atletico vẫn muốn tập trung cống hiến cho Blaugrana trước hàng loạt tin đồn phải ra đi. Chiếc áo số 7 của Barca hiện chưa có chủ nhân sau khi Philippe Coutinho chuyển sang Bayern Munich. Nhiều khả năng Griezmann sẽ được BLĐ đáp ứng yêu cầu.

Các cầu thủ Barca tập luyện tại nhà

Endo | 09:19 31/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục