Antoine Griezmann: "Tôi có thể đến Man Utd"

07:59 Thứ tư 22/11/2017

TinTheThao.com.vnĐích thân tiền đạo Antoine Griezmann thừa nhận anh hoàn toàn có thể đến Man Utd sau khi rời khỏi Atletico Madrid.

Griezmann hiện vẫn còn hợp đồng với Atletico đến năm 2022, với điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 86 triệu bảng. Dù sao thì con số này không quá cao so với tài năng của anh, và mặt bằng chung của thị trường chuyển nhượng lúc này.

Antoine Griezmann:

 Griezmann đang được nhiều CLB săn đón.

Griezmann hé lộ tương lai: "Vào tháng Sáu vừa qua, tôi đã gia hạn hợp đồng của mình. Tôi còn thời hạn hợp đồng với câu lạc bộ cho đến năm 2022. Mặc dù tôi có thể bỏ lỡ danh hiệu, nhưng tôi có mọi thứ ở đây, để được hạnh phúc.

Nhưng điều này không có nghĩa là tôi sẽ không rời khỏi CLB. Tôi chưa ra quyết định. Nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Tôi không có ghét gì nước Anh cả, ngoại trừ thời tiết. Đến Manchester United là một khả năng của tôi."

Tiền đạo người Pháp cũng đính chính thông tin anh muốn đến PSG: "Tôi từng nói việc thích được chơi bóng bên cạnh Neymar và Kylian Mbappe, tuy nihên điều đó không có nghĩa tôi sẽ ra đi. Tôi đang nỗ lực cải thiện và tìm lại phong độ tốt nhất."

Dù không có được phong độ tốt nhất trong mùa này, Griezmann vẫn đang rơi vào tầm ngắm của nhiều CLB, như Barca, Man Utd, Man City, PSG hay cả Real Madrid. Mùa Hè vừa qua, nếu Atletico Madrid không bị cấm chuyển nhượng, có lẽ, cầu thủ điển trai này đã là người của đội chủ sân Old Trafford.

Tài năng đặc biệt của Antoine Griezmann:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 07:02 22/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục