Antoine Griezmann phủ nhận hiềm khích với Benzema

23:00 Thứ hai 26/09/2016

Tiền đạo của Atletico Madrid khẳng định anh không hề có thành kiến với Karim Benzema sau scandal tống tiền clip sex giữa Benzema và Valbuena.

Đội tuyển (ĐT) Pháp vừa trải qua một kì Euro không được thành công như mong đợi. Dù lọt vào trận chung kết nhưng đoàn quân của huấn luyện viên Didier Deschamps lại thất bại trước ĐT Bồ Đào Nha, trong một trận đấu mà hàng công của Pháp đã chơi thiếu sắc sảo.

Nhiều người chỉ ra nguyên nhân khiến ĐT Pháp thất bại là vì thiếu một chân sút thượng hạng như Karim Benzema. Cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid đã không được triệu tập lên ĐT dự Euro 2016 bởi anh dính phải scandal tống tiền clip sex người đồng đội Mathieu Valbuena. Ban huấn luyện ĐT Pháp lo ngại sẽ xảy ra hiềm khích nội bộ, vì thế Benzema đã bị loại dù anh có phong độ rất tốt.

Tuy nhiên, không phải ai cũng ghét bỏ tiền đạo sinh năm 1987, mà một trong số đó là Antoine Griezmann. Chân sút đang chơi cho Atletico Madrid mới đây đã khẳng định anh không hề có thành kiến với Benzema và dành sự cảm thông cho người đồng đội trên ĐT.

Antoine-Griezmann-khong-hiem-khich-voi-Benzema

 Griezmann và Benzema. Ảnh: Internet.

“Thế nào thì được gọi là có hiềm khích với Benzema? Chúng tôi đều có nhân cách riêng,” Griezmann trả lời tạp chí Parisien. “Chúng ta nên biết quên đi. Bản thân tôi cũng đã rất may mắn. Những gì xảy ra với đội U21 Pháp đã thay đổi tôi. Lúc đó tôi mới chỉ 18 hay 19.”

“Khi đó tôi mới chỉ là một đứa nhóc, vừa bước chân vào thế giới bóng đá chuyên nghiệp và nghĩ mình có thể làm bất cứ thứ gì mình muốn. Nhưng tôi đã học hỏi từ sai lầm. Tôi đã làm mọi thứ để thay đổi, cả trong và ngoài sân cỏ.”

Những gì Griezmann nhắc tới chính là thời điểm cầu thủ này bị cấm chơi cho bất cứ cấp độ nào của ĐT Pháp năm 2012. Khi đó, cựu cầu thủ của Real Sociedad đã bị bắt gặp tiệc tùng tại một hộp đêm sau khi thi đấu cho đội U21 Pháp.

Griezmann cũng cho biết không hề có chuyện Benzema tạo ra ảnh hưởng xấu đến đội bóng như những gì người hâm mộ lo sợ: “Patrice Evra cũng từng như thế này. Mọi người cứ cho rằng Benzema sẽ ảnh hưởng xấu tới tôi khi tôi gia nhập đội tuyển. Nhưng sự thực là chính anh ấy đã khích lệ tất cả chúng tôi.”

“Chúng ta không nên nghe tất cả những gì người ta đồn thổi,” Griezmann kết luận.

Nguồn: Zing.vn
Kiệt Trần | 21:52 26/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục