Antoine Griezmann lên tiếng trước tin đồn Man Utd, Barca hỏi mua

23:05 Thứ tư 21/03/2018

TinTheThao.com.vnTiền đạo Atletico Madrid, Antoine Griezmann thừa nhận anh sẽ chốt tương lai của mình trước khi World Cup 2018 bắt đầu.

Antoine Griezmann năm nay 27 tuổi, là một trong những cầu thủ tấn công hàng đầu thế giới. Anh có thể chơi tốt ở nhiều vị trí trên hàng công nhờ những kĩ năng rất toàn diện. Mùa này, Griezmann đã ghi được 17 bàn thắng sau 26 trận ở La Liga.

Antoine Griezmann lên tiếng trước tin đồn Man Utd, Barca hỏi mua - Bóng Đá

 Griezmann sẽ ở lại Atletico Madrid hay ra đi?

Những gì rất tuyệt vời mà Griezmann thể hiện giúp anh được Man Utd và Barcelona theo đuổi gắt gao. Tương lai của ngôi sao người Pháp luôn được giới báo chí đề cập đến. Và trong đợt tập trung cùng ĐTQG, Griezmann đã phải lên tiếng về tương lai của mình.

"Tương lai của tôi sẽ được quyết định trước khi World Cup diễn ra", Griezmann nói với L'Equipe. "Tôi muốn đến Nga với sự thoải mái lớn nhất có thể. Tôi nghĩ đó cũng là những gì mọi người muốn."

Thời gian gần đây, những tin đồn cho rằng Barca đã đạt được thoả thuận với Griezmann xuất hiện liên tục. Thậm chí tờ báo thân Barca Mundo Deportivo còn khẳng định Griezmann sẽ nhận áo số 7 tại Barcelona mùa giải tới.

Tài năng đặc biệt của Antoine Griezmann:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 19:11 21/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục