Antoine Griezmann: Đến bước đường này chỉ còn biết tự trách mình

20:57 Thứ tư 06/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp đang tỏ ra vô cùng lạc lõng trong màu áo mới.

Sau trận thua tức tưởi 1-3 trước Levante ở giải quốc nội, Barcelona tiếp tục gây thất vọng vài ngày sau đó khi bị đại diện đến từ CH Séc, Slavia Praha cầm hòa không bàn thắng ngay tại sân nhà, trong màn đụng độ diễn ra ở khuôn khổ lượt trận thứ tư vòng bảng Champions League.

Ngoài sự yếu kém về cách vận hành chiến thuật đến từ HLV Ernesto Valverde, NHM Barca còn đau lòng hơn khi chứng kiến siêu tân binh, Antoine Griezmann trở nên vô hại và bị đội trưởng Lionel Messi "cho ra rìa" trong những đợt lên bóng của đội nhà.

Antoine Griezmann: Đến bước đường này chỉ còn biết trách mình - Bóng Đá

 Messi và Griezmann vẫn chưa tìm được tiếng nói chung.

Thống kê từ Squawka chỉ rõ, suốt cả trận đấu, đội trưởng Blaugrana chỉ thực hiện 4 pha chuyền bóng cho Gizi. Chưa dừng lại ở đó, vào phút 35, mặc dù cựu cầu thủ Atletico Madrid đứng ở vị trí cực kỳ thuận lợi để "kết liễu" thủ thành Slavia, tuy nhiên El Pulga lại quyết định đột phá mà không đoái hoài gì đến Griezmann.

Điều này chẳng khác gì một sự thiếu tôn trọng dành cho nhà vô địch World Cup 2018. Tuy nhiên, chính Griezmann cũng phải tự trách mình bởi quyết định có phần sai lầm trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Kể từ khi Griezmann công khai ý định rời khỏi Wanda Metropolitano và úp mở việc chuyển đến Barcelona vào tháng 7, đã có rất nhiều tin đồn cho rằng đích thân Messi đã lên tiếng phản đối thương vụ này, bởi siêu sao 32 tuổi muốn Barca dồn toàn bộ sự tập trung vào vấn đề đàm phán tái hợp cùng chân sút xứ Samba, Neymar của Paris Saint-Germain.

Antoine Griezmann: Đến bước đường này chỉ còn biết trách mình - Bóng Đá

 Gizi có thực sự hạnh phúc với cuộc sống tại Barca?

Thêm vào đó, theo nhiều nguồn tin từ Tây Ban Nha, cá nhân đội trưởng Blaugrana cũng có ấn tượng không đẹp với Griezmann, sau khi ngôi sao người Pháp từ chối lời đề nghị cập bến Camp Nou ở mùa hè 2018. 

Vì thế, việc cựu tiền đạo Real Sociedad gặp vô vàn khó khăn khi khoác lên mình màu áo của "Gã khổng lồ" xứ Catalan hoàn toàn có thể dự đoán trước. Tuy nhiên, Gizi vẫn chọn con đường này và giờ đây, anh đã phải nếm "mật đắng" từ chính quyết định của mình.

Trải qua một thời gian khá dài, NHM cũng thấy được sự lãnh đạm mà Messi dành cho anh chàng siêu tân binh. Đối với một cầu thủ vừa đặt chân đến CLB mới, việc được các đồng đội hỗ trợ là vô cùng cần thiết, thế nhưng Griezmann dường như nhận được rất ít sự chào đón tại đây.

Mặc dù vậy, ngôi sao 28 tuổi vẫn còn rất nhiều thời gian ở phía trước, hy vọng rằng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Griezmann sẽ sớm chiếm được cảm tình từ người đội trưởng và trở thành đối tác lâu dài với Messi trên hàng công Blaugrana.

Cùng xem tài năng của Griezmann:

Trường Sơn | 20:00 06/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục