"Antoine Griezmann có cơ hội lớn giành Quả bóng vàng"

03:23 Thứ tư 15/08/2018

TinTheThao.com.vnCuộc đua Ballon d'Or (Quả bóng vàng châu Âu) trong gần một thập kỷ qua dường như chỉ là sân chơi riêng cho hai ngôi sao Cristiano Ronaldo và Lionel Messi nhưng có vẻ như năm nay mọi việc sẽ khác với "nhân tố bí ẩn" mang tên Antoine Griezmann.

Lần gần nhất mà danh hiệu quả bóng vàng (Ballon d’Or) do tạp chí France Football tổ chức xướng tên một người không phải là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi lên bục cao nhất nhận giải đã là năm 2007, cho Kaka. Kể từ đó đến nay giải thưởng cá nhân cao quý này dường như chỉ là cuộc đua riêng giữa Ronaldo và Messi.

 - Bóng Đá

 Antoine Griezmann có một mùa giải cực kỳ ấn tượng cả trong màu áo CLB lẫn đội tuyển Quốc gia.

Tuy nhiên mọi việc có vẻ khác đi vào năm nay với một kỳ World Cup 2018 đầy ấn tượng trên đất Nga cùng hành trình tuyệt vời của Antoine Griezmann tại Europa League, những nơi mà ngôi sao người Pháp đều góp công lớn đưa đội nhà bước lên ngôi cao nhất. Cơ hội giành Quả bóng vàng đầu tiên trong sự nghiệp của chân sút 27 tuổi đang vô cùng lớn, ít nhất là theo HLV Atletico Madrid, Diego Simeone.

"Rõ ràng, Griezmann đang có tư thế rất tốt để giành được Ballon d’Or." Nhà cầm quân người Argentina chia sẻ với các phóng viên.

"Bóng đá thật tuyệt vời vì không có một chân lý duy nhất. Bạn có thể giành chiến thắng theo nhiều cách khác nhau. Chúng ta có thể thấy một lần nữa tuyển Pháp vô địch World Cup với một số đặc điểm tương tự như Atletico."

 - Bóng Đá

 HLV Simeone tỏ ra khá cẩn trọng trước trận siêu cúp châu Âu vào ngày mai.

Nói về trận Siêu cúp châu Âu với Real Madrid vào ngày mai, HLV Simeone tỏ ra khá dè dặt dù nhà ĐKVĐ Champions League vừa trải qua một mùa hè đầy biến động cả về nhân sự trên băng ghế huấn luyện lẫn đội hình thi đấu.

"Cho đến chiều mai, chẳng ai biết họ sẽ bắt đầu như thế nào."

"Dựa trên những trận đấu gần nhất của họ, có lẽ ta sẽ đoán được phần nào. Họ sẽ cố gắng gây áp lực trên khắp mặt sân và khi mất bóng họ cũng thực hiện điều tương tự với cường độ cao để thu hồi nó. Đó là những gì [Julen] Lopetegui đã làm ở đội tuyển Tây Ban Nha và tôi nghĩ rằng anh ấy cũng thực hiện điều tương tự tại CLB."

Trận siêu cúp châu Âu giữa Real Madrid và Atletico Madrid sẽ diễn ra vào 02h00 rạng sáng ngày mai 16/08 trên sân A. Le Coq Arena nằm ở thủ đô Tallinn của Estonia.

Nam Thành | 02:50 15/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục