Antoine Griezmann 86 triệu bảng - Mua Ngay Đi, Jose Mourinho!

21:31 Thứ bảy 19/05/2018

TinTheThao.com.vnJose Mourinho từng rất kết Antoine Griezmann và xem cầu thủ người Pháp là một sự bổ sung lý tưởng để nâng cấp hàng công Quỷ Đỏ.

Thời điểm này năm trước, Manchester United từng xác định Antoine Griezmann là một trong những mục tiêu hàng đầu của họ. Nhưng số 7 của Atletico Madrid đã quyết định ở lại để cống hiến thêm cho đội chủ sân Wanda Metropolitano. Mùa bóng năm nay liệu có khác?

Thương vụ năm trước đã không thể diễn ra thành công. Nhận thấy Atletico bị cấm chuyển nhượng, Griezmann hiểu rằng nếu anh dứt áo ra đi thì câu lạc bộ sẽ gặp nhiều khó khăn vì họ không thể mua ai khác về để trám chỗ. Không mua được Antoine Griezmann, Man Utd ký với Romelu Lukaku và ký thêm Alexis Sanchez trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

 - Bóng Đá

 Man Utd từng vồ hụt Griezmann vì án cấm chuyển nhượng của Atletico.

Griezmann vừa tỏa sáng với 2 bàn thắng giúp Atletico Madrid thắng Marseille 3-0 trong trận chung kết Europa League. Qua đó, tuyển thủ Pháp ngày càng khẳng định mình là một trong số những cầu thủ tấn công hàng đầu châu lục.

Griezmann cũng đang nghiêng về phương án ra đi, và Barcelona là đội bóng có liên hệ với anh chặt chẽ nhất.

Về phía Man Utd, sau khi Sanchez đến, Mourinho từng tuyên bố sẽ không mua thêm cầu thủ tấn công nào trong hè. Tuy vậy, Man United có lẽ nên nghĩ lại. Giờ đây họ đang đứng trước viễn cảnh có thể cạnh tranh sòng phẳng với “gã khổng lồ” Tây Ban Nha Barcelona trong thương vụ Griezmann.

Với tài năng của mình, tiền đạo người Pháp có thể chiếm suất đá chính ở bất kỳ CLB hàng đầu nào. Còn nhớ trước khi đến với Atletico, Griezmann chỉ là một viên ngọc thô tại Real Sociedad. Chỉ sau vài mùa, cựu cầu thủ Real Sociedad đã vươn mình thành một siêu sao thực thụ, với khát khao thành công cháy bỏng, đây sẽ là một chữ ký hoàn hảo cho Quỷ Đỏ.

 - Bóng Đá

Số 7 của Atletico đã vươn mình thành siêu sao thực sự.

Hiện nay tại United, Mourinho đang có Romelu Lukaku, Anthony Martial, Alexis Sanchez, Marcus Rashford, Jesse Lingard và Juan Mata trên hàng công. Về số lượng, ta sẽ thấy sự chật chội. Sự cạnh tranh vị trí cũng khá khốc liệt. Nhưng cơ hội để có thêm một cầu thủ hàng đầu thế giới với mức giá 86 triệu bảng, khá phải chăng trong thời buổi hiện nay, thì không phải lúc nào cũng xuất hiện.

Cũng có lo ngại Mourinho hay làm cùn mòn bản năng của một cầu thủ tấn công. Tuy nhiên, đừng quên Diego Simione cũng là một Huấn luyện viên theo trường phái thực dụng, và bản thân Griezmann là một cầu thủ rất toàn diện, làm việc chăm chỉ, khát khao chiến thắng tuyệt vời. Vì thế, anh sẽ nhanh chóng phù hợp vào triết lý của Mourinho.

Tuyển thủ Pháp vừa là một chuyên gia dứt điểm toàn diện, ghi nhiều kiểu bàn thắng khác nhau, vừa là người có khả năng tạo ra cơ hội cho đồng đội. Nhờ vào sự đa năng đó, Griezmann có thể chơi bất cứ đâu trong một pha tấn công và quan trọng hơn cả, anh không hề né tránh nhiệm vụ hỗ trợ phòng ngự, điều mà Mourinho luôn mong đợi từ mọi cầu thủ.

Nếu có một tia hi vọng nào từ thương vụ này, thì đó xuất phát từ việc Atletico Madrid dĩ nhiên không muốn san sẻ tài sản quý giá của mình cho một đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Barcelona. Đó là một động lực để Mourinho thôi thúc Ed Woodward theo đuổi Griezmann trở lại. Nếu thuyết phục thành công Griezmann, Man Utd sẽ tràn trề cơ hội quay lại ngôi vương Premier League.

Trương Hiển | 19:25 19/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục