Anthony từng lên kế hoạch tái ngộ "hội anh em" ở Rockets

09:52 Thứ sáu 22/12/2017

TinTheThao.com.vnCarmelo Anthony đã nghĩ đến viễn cảnh sát cánh cùng Chris Paul và LeBron James trong màu áo Houston Rockets, thay vì OKC Thunder như hiện tại.

Theo Ian Begley của ESPN, Carmelo Anthony đã tiết lộ với bạn bè rằng anh muốn được sát cánh cùng Chris Paul ở Rockets ở NBA 2017/18, và sau đó là LeBron James gia nhập để biến họ trở thành thế lực cạnh tranh sòng phẳng với Golden State Warriors.

nba-allstar-game-adb-0805

 Anthony từng lên kế hoạch sát cánh cùng những người anh em trong hội "banana-boat".

"Cậu ấy dự tính một cách chi tiết những trận đấu giả định giữa Rockets với Warriors. Và dự đoán rằng bản thân cùng Rockets có thể đá văng Warriors," Ian Begley chia sẻ.

Hè vừa qua, Anthony có lúc ở rất gần với Rockets. Tuy nhiên, thỏa thuận đổ vỡ phút chót khiến anh phải chuyển sang OKC Thunder. "Thỏa thuận đổ vỡ, sau đó chúng tôi bắt đầu suy nghĩ về các lựa chọn khác," cựu cầu thủ New York Knicks chia sẻ trên SiriusXM NBA Radio.

lebron

 Cơ hội để Anthony đạt được ước mơ của mình vẫn còn nếu LeBron thật sự muốn đến Rockets.

Ước mơ tái ngộ hội "banana-boat" (Chris Paul, LeBron James, Dwyane Wade, Carmelo Anthony) của Anthony chưa hẳn đã khép lại hoàn toàn, bởi theo Sam Amick của tờ USA Today, Rockets hoàn toàn nghiêm túc với ý định chiêu mộ LeBron vào Hè tới. Trong khi đó, bản thân Anthony cũng có thể trở thành cầu thủ tự do sau mùa giải này nếu thật sự muốn ra đi.

Top 10 pha bóng đỉnh nhất trong sự nghiệp Anthony:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 09:10 22/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục