Anthony Pettis khiến mẹ rơi nước mắt dịp Giáng sinh

13:30 Thứ bảy 27/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Đương kim vô địch hạng nhẹ của UFC, Anthony Pettis quyết định dành tặng cho mẹ của mình món quà Giáng sinh rất ý nghĩa là căn nhà mới, kèm theo chiếc xe hơi láng bóng.

Ảnh chụp từ Instagram của Anthony Petti. Mẹ của anh ngạc nhiên trước món quà

Thông qua Instagram, Anthony Pettis đã khoe với người hâm mộ món quà tặng mẹ. Không nói cũng biết mẹ của Anthony Pettis ngạc nhiên thế nào. Bà đã rơi nước mắt trước tấm chân tình đứa con trai.

Được biết, mẹ của Anthony Pettis có tầm ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống ngôi sao UFC này. Chỉ với dòng chữ xăm trên ngực với nội dung: "con mang ơn mẹ đến suốt cuộc đời" là quá đủ để nói về tình cảm tay võ sĩ 27 tuổi này dành cho mẹ.

Mẹ của Pettis rất có ý nghĩa với võ sĩ này

Tuổi thơ của Anthony Pettis rất dữ dội. Anh mất cha 10 năm trước khi mới lên 16. Đó là một vụ việc bi thảm khi cha của Pettis bị đâm trong vụ cướp kinh hoàng. Từ đó, một tay mẹ Pettis phải làm việc vất vả để nuôi cậu con trai.

Sau chiến thắng trước Benson Henderson ở trận tranh đai vô địch hạng nhẹ ở UFC 164, Pettis từng thổ lộ mẹ của mình đóng vai trò rất quan trọng và có ý nghĩa lớn trong cuộc sống bản thân. "Mẹ tôi đã hy sinh rất nhiều để hôm nay tôi đứng trên sàn đấu này", Pettis nói.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục