“Anthony Joshua và Wilder chắc chắn đấu với nhau”

11:12 Thứ ba 21/05/2019

“Anthony Joshua và Deontay Wilder sẽ gặp nhau trong cuộc chiến tiếp theo và không có lí do gì có thể khiến cuộc chiến không thể diễn ra”, Eddie Hearn tuyên bố.

Nhà vô địch WBC Wilder đã hạ gục Dominic Breazeale trong trận đấu diễn ra cuối tuần qua. Trận đấu này kết thúc chóng vánh hơn những gì người hâm mộ tưởng tượng khi chỉ mất hơn 2 phút Breazeale đa nằm sàn.

Wilder năm nay 33 tuổi. Trận thắng vừa rồi là trận thắng bằng KO thứ 40 trong 41 trận thắng mà Wilder có được. Sau trận đấu này, Wilder đã khẳng đinh anh sẽ hướng đến trận đấu với Anthony Joshua. Năm trước, Wilder đã không đồng ý các điều khoản cho trận đấu với nhà vô địch IBF, WBA và WBO Joshua thay vào đó đã đối đầu với cựu vô địch Tyson Fury.

maxresdefault

 

Với việc Wilder đã tiễn Breazeale và Joshua chuẩn bị bảo vệ đai vô địch của mình trước Andy Ruiz Jr. trong lần ra mắt tại Mỹ vào ngày 1 tháng 6, Hearn tin rằng đã đến lúc hai vị vua hạng nặng gặp nhau trên võ đài.

‘Đó là một chiến thắng ấn tượng cho Deontay – tôi rất hào hứng khi xem’, Hearn nói với Sky Sports.

Cuộc chiến giữa AJ và Wilder là một cuộc chiến lớn nhất của Boxing thời điểm hiện tại, tất cả sẽ được công bố vào 2 tuần nữa. Nhưng trước khi nghĩ đến trận đấu này, Joshua cần phải vượt quả thử thách trước mắt là Andy Ruiz

‘Cuộc chiến lớn sẽ xảy ra, tôi hứa với bạn. Tôi chỉ muốn các bạn có thể kiên nhẫn và cho chúng tôi một chút thời gian để đợi cuộc chiến này xảy ra để tất cả chúng ta đều có lợi từ nó, không chỉ riêng các fan hâm mộ’, Wilder nói.

Hoàng Chính | 10:25 21/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục