Anthony Joshua thất vọng vì "tiến sĩ búa thép" từ bỏ cuộc chơi

11:48 Thứ bảy 19/08/2017

TinTheThao.com.vnNhà vua mới của hạng nặng làng quyền anh thế giới bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể tái đấu với tiến sĩ búa thép

Trong cuộc phỏng vấn trên Sky Sports, ông bầu Eddie Hearn tiết lộ Sân vận động Principality ở Cardiff với sức chứa 74.500 người đang là địa điểm ưu thích hàng đầu để tổ chức trận đấu tiếp theo của Anthony Joshua.

Anthony Joshua

 Nhà vua mới của hạng nặng làng quyền anh thế giới bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể tái đấu với tiến sĩ búa thép

Và mới đây, nhà vô địch WBA, IBF hạng nặng thế giới đã giải thích việc chọn Cardiff thay vì Las Vegas trước đó. "Trái tim tôi luôn hướng về quê hương (Anh Quốc). Những con người ở đây đã ủng hộ tôi kể từ khi tôi còn là tay đấm nghiệp dư cho đến hiện tại. Do đó, tôi muốn tạo cơ hội để họ có thể thưởng thức trận đấu mà không phải đi xa," Joshua chia sẻ.

Ngoài ra, Joshua cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể tái đấu với tiến sĩ búa thép. "Tôi rất lấy làm tiếc khi Klitschko quyết định nghỉ hưu. Đó là một trận chiến mà tôi rất mong chờ. Nhưng mọi thứ đã diễn ra không như ý muốn vì một lý do nào đó," nhà vô địch Olympic 2012 bày tỏ.

Nhiều khả năng, lần thượng đài kế tiếp của Joshua sẽ là trận bảo vệ đai IBF với Pulev. Sau đó, tay đấm 28 tuổi người Anh có thể sẽ đối mặt với Luis Ortiz để bảo vệ đai WBA.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 11:15 19/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục