Anthony Joshua ra giá hơn 120 tỷ đồng để tái đấu với Dillian Whyte

11:16 Thứ sáu 25/01/2019

Anthony Joshua đã đưa ra cho Dillian Whyte một đề nghị trị giá hơn 4 triệu bảng Anh (hơn 120 tỷ VND) cho trận tái đấu vào ngày 13 tháng 4 tại Wembley, theo ông bầu Eddie Hearn.

Nhà tổ chức sự kiện, người đại diện cho cả hai võ sĩ, đã trả lời các câu hỏi trên phương tiện truyền thông và mạng xã hội vào tối thứ ba, sau khi Whyte  ban đầu có những đòi hỏi về lợi nhuận của trận đấu một cách vô lý và bắt đầu cân nhắc các điều kiện của mình với phía đối thủ.

Joshua hiện đang chuyển hướng về phía kình địch cũ của anh, với việc cải thiện các điều khoản nhằm đạt thỏa thuận cho trận tái đấu được diễn ra. Tuy nhiên Whyte tuyên bố rằng anh vẫn đang cân nhắc về những điều khoản, thậm chí tuần trước anh đã sang Mỹ để đàm phán với nhà quản lý Al Haymon.

whytejoshua-cropped_pq802alsxvnr14va4823py8vw

 

Đáp lại một tweet nói rằng Whyte nên chấp nhận bất kỳ lời đề nghị nào hơn 2 triệu bảng, Hearn đã trả lời trên Twitter: “Hãy gấp đôi con số đó đi.”

Sau đó, ông đã viết thêm: “Nó sẽ lớn hơn số tiền của trận đấu với Povetkin”. Sau đó xác nhận số lợi nhuận cho Whyte lên tới hơn 4 triệu bảng. Mặc dù là ngôi sao lớn nhất trong số các võ sĩ quyền Anh hạng nặng nhưng việc tìm kiếm đối thủ của Joshua hiện gặp đôi chút khó khăn.

Hai lựa chọn hàng đầu của Anthony Joshua là Deontay Wilder và Tyson Fury  dường như đang quyết tâm hướng đến một trận tái đấu. Whyte đứng thứ ba trong danh sách của Joshua và nếu trận tái đấu với Whyte không thành hiện thực, thì nhà vô địch đang giữ nhiều đai hạng nặng nhất hiện nay có khả năng sẽ tới New York để có trận đấu ra mắt tại Mỹ với Jarrell Miller.

WhyteParkerfinal2907abcf

 

Khi Joshua và Whyte còn đang thi đấu quyền Anh nghiệp dư, cả hai đã từng đụng độ trong một trận đấu vào năm 2009, Joshua đã bị đánh ngã và sau đó thua điểm trước Whyte.

Sáu năm sau, Joshua đã phục thù thành công trong trận đấu chuyên nghiệp trước kình địch bằng một chiến thắng bằng knockout để giành đai vô địch nước Anh.

Quang Phượng | 20:10 24/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục