Anthony Joshua: Chỉ có siêu nhân mới hạ được tôi

15:21 Thứ ba 23/01/2018

TinTheThao.com.vnAnthony Joshua vừa khẳng định chắc nịch như vậy trong lần phát biểu mới nhất khi cho rằng chưa có người phàm nào đủ sức hạ anh.

Anthony Joshua đang trên con đường thống nhất các danh hiệu hạng nặng sau khi anh vô địch WBA và IBF. Chiếc đai WBO của Parker là thứ mà nhà vô địch này đang hướng đến vào 31/3 tới.

Trước đó, trong một bài phát biểu của mình, The Kiwi Josehp Parker đã gọi Joshua là “vua sử dụng steroid”, cảnh báo Joshua rằng phải cẩn thận trước mình trong trận đấu trị giá đến 25 triệu bảng sắp tới. Trong khi đó, tay đấm người Anh cũng tuyên bố rằng không ai trên hành tinh này có thể đánh bại được anh.

aj-the-kiwi

 Hai bên đã bắt đầu khẩu chiến mặc dù còn hơn 2 tháng nữa mới thi đấu

AJ phát biểu rằng: “Sẽ phải là một siêu nhân mới có thể ngăn cản tôi hướng về mục tiêu của mình. Tôi đã từng bị thương hoặc phải tạm dừng cuộc đấu 3 lần trong cuộc đời mình. Những gì tôi học được từ những khó khăn đó giúp tôi mạnh mẽ hơn. Sẽ không có người nào đủ sức ngăn tôi hoàn thành hành trình của mình.”

“Tôi biết tôi hoàn toàn sạch sẽ sau mỗi cuộc kiểm tra – vậy tại sao tôi phải bận tâm về anh ta (Parker).”

“Nếu tôi không trong sạch thì đương nhiên người ta sẽ tìm ra được. Nếu tôi đã gian dối thì sẽ không có trận chiến giữa tôi với Parker sắp tới và mọi thứ của tôi sẽ bị tước đi.”

“Nếu có ai đó muốn biết làm cách nào để ngăn tôi trong trận chiến sắp tới thì có lẽ chỉ có siêu nhân hoặc các sức mạnh siêu nhiên mới có thể làm được chuyện đó.”

“Tôi thất thật đáng xấu hổ khi có người tim vào những thứ nhảm nhí như vậy.”

Joseph Parker đã bay từ Las Vegas đến London hôm thứ hai để bắt đầu quá trình tập luyện. Trong một bài phỏng vấn vào cuối tuần trước, Parker đã nhạo bán AJ rằng: “Mọi người gọi tôi là vua của những chiếc bánh, còn tôi gọi anh ta là vua của steroid.”

“Bởi hẳn có điều bất thường để đạt được vóc dáng to lớn và những múi cơ như vậy. Tôi không buộc tội anh ta sử dụng steroid, nhưng tôi cho rằng có khả năng đó. Có rất nhiều cách để qua mặt các bài thử nghiệm.”

joshua-vs-parker

 Anthony Joshua rất tự tin khi cho rằng chỉ có siêu nhân mới có thể ngăn anh ta lại

Tuy nhiên tay vợt 28 tuổi này cũng dành cho Joshua một sự tôn trọng khi cả hai đều đang giữ thành tích bất bại trong sự nghiệp. Parker thắng 24-0, trong khi đó AJ là 20-0. Rõ ràng, trận đấu với Joshua sẽ là trận khó khăn nhất từ lúc bắt đầu sự nghiệp của tay đấm người New Zealand tới nay.

“Tôi sẽ có những thời gian thú vị với anh ta trên võ đài,” The Kiwi cho biết. “Đây sẽ là thách thức lớn nhất khi tôi đối đầu với Joshua. Tôi đã theo dõi anh ta một thời gian dài. Tôi biết điểm mạnh của mình. Tôi cũng đã biết điểm yếu của anh tà và tôi nghĩ đó là chìa khóa của trận đấu.”

“Tôi không thể chờ đợi trận chiến này thêm nữa. Đó sẽ là một màn trình diễn tuyệt vời, hy vọng tôi sẽ đánh trúng cằm và khiến anh ta đo ván.” Joseph Parker cho biết.

Khánh Triều - Tinthethao.com.vn | 14:28 23/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục