Anthony Joshua bị chê bai dù đánh bại "tiến sĩ búa thép"

09:59 Thứ hai 08/05/2017

TinTheThao.com.vnKalle Sauerland - ông bầu của tay đấm Kubrat Pulev cho rằng Anthony Joshua vẫn còn "non và xanh" dù hạ knock-out Wladimir Klitschko.

Sau khi xuất sắc hạ đo ván Wladimir Klitschko, Anthony Joshua đã cầm micro gửi lời thách đấu đến Tyson Fury trước sự chứng kiến của hơn 90.000 khán giả có mặt trên sân Wembley.

Tuy nhiên, vẫn còn quá sớm đển khẳng định "gã hề" thành Manchester sẽ là đối thủ trong lần thượng đài kế tiếp của Joshua. Theo đó, nhà vô địch WBA, IBF và IBO có thể sẽ đối đầu với Kubrat Pulev để bảo vệ đai IBF, hoặc cũng có khả năng tái đấu với tiến sĩ búa thép nếu tay đấm người Ukraine muốn phục hận.

joshua

 Anthony Joshua bị chê dù đánh bại "tiến sĩ búa thép". Ảnh: Sky Sports.

Mới đây, Kalle Sauerland - ông bầu của Kubrat Pulev không ngần ngại cho rằng Anthony Joshua thiếu kinh nghiệm thi đấu mặc dù đánh bại Klitschko. "Tôi đã nhìn thấy hai mặt của Anthony Joshua - một mặt là nhà vô địch hạng nặng quyền anh đầy ấn tượng và mặt khác là như một người mới chập chững vào nghề. Nếu Joshua thi đấu như hiệp 11 hoặc nửa đầu hiệp 5, thì đó sẽ là trận đấu đầy khó khăn cho bất kỳ đối thủ nào. Điều thú vị là Joshua vẫn còn đang học hỏi và Pulev thường dễ dàng đánh gục những tay đấm kiểu như vậy," Kalle Sauerland cho hay.

Bên cạnh đó, ông bầu của Kubrat Pulev xác nhận đã từ chối "một lời đề nghị rất tốt" cho Pulev để đoạt đai IBF từ Joshua hồi tháng 12 năm ngoái vì dự đoán cơ hội sinh lợi nhiều hơn trong năm nay. Hiện cuộc thương lượng cho trận đấu giữa Pulev với nhà vô địch Olympics 2012 vẫn đang được tiến hành.

Về phía tân vương heavyweight, ông bầu Eddie Hearn tiết lộ Joshua đang dành thời gian để xem xét đối thủ kế tiếp, và thời điểm thượng đài trở lại có thể sẽ rơi vào khoảng tháng 10 hoặc 11.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 09:17 08/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục