Anthony Johnson mất 13 giây để hạ knock-out đối thủ

12:29 Chủ nhật 21/08/2016

Ngôi sao Anthony Johnson vừa có chiến thắng chóng vánh trước Glover Teixeira ở hạng cân dưới nặng tại sự kiện UFC 202 diễn ra hôm 21/8.

Chỉ mất 13 giây, vài đòn tay nhử đối phương, một cú móc lợi hại và hai pha đập trời giáng, Anthony Johnson đã khiến Glover Teixeira nằm sàn. Theo twitter của Mike Bohn, chuyên phân tích MMA, chiến thắng của Johnson giúp võ sĩ này trở thành người duy nhất trong lịch sử UFC thắng knock-out 5 trận khi trận đấu diễn ra chưa tới 1 phút.

Chứng kiến trận đấu kết thúc chóng vánh, bình luận viên Joe Rogan thốt lên: "Gã này đáng sợ thật. Không ai có thể hạ được Glover như thế. Lạy Chúa, Johnson thật lợi hại làm sao." Đòn knock-out của Anthony Johnson thậm chí còn làm Glover Teixeira bay mất chiếc răng. Từ một góc quay truyền hình, khán giả nhìn thấy cảnh tượng đó.

Anthony Johnson dễ dàng hạ Glover Teixeira. Ảnh: Internet.

Anthony Johnson khiến đối thủ choáng váng sau cú móc trúng cằm. Glover Teixeira bất tỉnh một hồi. Sau khi hết bị choáng, võ sĩ 36 tuổi người Brazil còn kéo trọng tài và giải thích điều gì đó. "Glover Teixeira còn không biết chuyện gì xảy ra. Trọng tài đáng lý không nên đỡ anh ấy dậy tức thì," BLV Joe Rogan nói.

Với Anthony Johnson, anh lúc này đã nâng tổng số chiến thắng lên con số 22. Từ sau trận thua Daniel Cormier hồi tháng 5 năm ngoái, võ sĩ người Mỹ đã thắng liên tiếp 3 trận toàn bằng knock-out. Việc hạ knock-out Glover Teixeira cho thấy Anthony Johnson hoàn toàn xứng đáng là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch hạng dưới nặng.

Sau trận đấu, Anthony Johnson, đã gửi thông điệp cảnh báo đến Daniel Cormier, người giữ đai vô địch hạng dưới nặng của UFC. "Với tất cả sự tôn trọng, Daniel Cormier là nhà vô địch. Tôi chỉ đang từng bước tới lấy lại đai vô địch," Anthony Johnson nói.

Anthony Johnson, 32 tuổi, là võ sĩ người Mỹ. Anh sở hữu thành tích 22 trận thắng, trong đó có 16 trận thắng nhờ knock-out. Anthony Johnson đã thua 5 trận, và chỉ 1 trận bị hạ knock-out.
Nguyên Trí | 11:52 21/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục