Anthony Davis tiếp tục vắng mặt, Pelicans thua đáng tiếc Nuggets

14:35 Thứ năm 31/01/2019

TinTheThao.com.vnTâm điểm ở trong trận đấu này chính là video giới thiệu đội bóng New Orleans Pelicans, hình ảnh Anthony Davis đã không còn xuất hiện trong video và cả trong trận đấu ngày hôm nay trước đối thủ Denver Nuggets.

Mặc dù có thông tin nói rằng Anthony Davis sắp quay trở lại và thi đấu cùng đội bóng sau trận đấu ngày hôm nay, thế nhưng với việc video giới thiệu đầu trận của Pelicans vắng mặt trung phong 25 tuổi này. Có thể thấy BLĐ của đội bóng rất không hài lòng về cách hành xử của "AD" thông qua những thông tin bên phía đại diện của anh công bố gần đây.

Quay trở lại với diễn biến của trận đấu, mặc dù là đội bóng bị ghi điểm trước và thiếu vắng đi Anthony Davis nhưng Pelicans lại tỏ ra không lép vế trước Nuggets một chút nào. Nối tiếp sau chiến thắng bất ngờ trước Houston Rockets ở lần đối đầu gần nhất, Jahill Okafor và Jrue Holiday tiếp tục là hai cái tên tỏa sáng trong đội hình của Pelicans.

Sự đóng góp của hai cầu thủ này đã giúp cho đội bóng chủ sân Smoothie King Center vươn lên dẫn trước 56-53 sau hai hiệp đấu đầu tiên. Đều ghi được 12 điểm và có hiệu suất ghi bàn khá cao lần lượt là 85.7% và 57.1%, Okafor và Holiday phần nào đó đã giúp cho người hâm mộ của "Đàn bồ nông" an tâm với sự thiếu vắng của Anthony Davis trong đội hình.

getty-images-1091589462

 Trung phong Okafor tiếp tục có một màn trình diễn tỏa sáng trong trận đấu ngày hôm nay.

Tuy nhiên, 4 phút đầu tiên của hiệp đấu thứ 3 đã mang mọi thứ trở lại trật tự vốn có của hai đội bóng trên BXH. Với pha bứt điểm 10-0 của mình, Denver Nuggets đã vươn lên dẫn trước 63-56 và lấn lướt hoàn toàn trên cả mặt trận tấn công lẫn phòng thủ.

Kết thúc hiệp đấu thứ 3 với khoảng cách 9 điểm, Nuggets  là đội giữ được lợi thế dẫn trước sau những phút thi đầu bùng nổ đầu hiệp. Ngoài ra, nhờ vào 5 tình huống ném 3 thành công của Monte Morris (2/2), Gary Harris (2/5) và Malik Beasley (1/1) đã giúp Nuggets tạm thời dẫn trước với tỷ số là 75-86.

Hiệp 4 diễn ra với căng thẳng của trận đấu được đẩy lên cao trào và Kenrich Williams gần như đã có thể trở thành người hùng của Pelicans ở trong hiệp đấu này. Cầu thủ 24 tuổi đã có một hiệp đấu "cháy máy" với liên tiếp những pha ghi điểm thành công, giúp cho Pelicans luôn bám đuổi xít sao với Nuggets. Bùng nổ với 11 điểm trong đó có tới 3/5 tình huống thành công từ vạch ngoài 3 điểm, Williams đã có lúc đưa khoảng cách giữa hai đội về con số tối thiểu (86-88).

getty-images-1091579046

 Kenrich Williams đã có hiệp đấu thứ 4 đầy thành công và gần như đã có thể trở thành người hùng của Pelicans ngày hôm nay.

Sau pha ném 3 thành công bất ngờ của Jrue Holiday tất cả khán giả tại nhà thi đấu Smoothie King Center đã phải bật dậy khi khoảng cách giữa hai đội hiện tại chỉ còn là 1 điểm, 99-100 là tỷ số giữa Pelicans và Nuggets ở thời điểm trận đấu chỉ còn hơn 1 phút 30 giây.

Tuy nhiên, đó là tất cả những gì mà "Đàn bồ nông" làm được ở trong trận đấu này. Với 2 tình huống lên post up lên rổ dễ dàng của Nikola Jokic ở khoảng thời gian tiếp theo, Pelicans đã hoàn toàn đánh mất trận đấu.

Kết thúc trận đấu với tỷ số 105-99, Denver Nuggets có được trận thắng thứ 4 liên tiếp và bám đuổi sát nút Warriors trên BXH. Còn đối với Pelicans, mặc dù đã có lúc nắm chiến thắng trong tay nhưng mọi thứ đã thay đổi chỉ sau những phút thi đấu có phần thiếu tập trung của toàn đội. Tuy nhiên, đây cũng là một cái nhìn lạc quan cho đội bóng khi họ không có được sự đóng góp của ngôi sao Anthony Davis trong đội hình.

getty-images-1091585238

 Người hâm mộ của Pelicans hoàn toàn có thể tự tin về các cầu thủ còn lại thông qua 2 trận đấu vừa qua.

Ngoài Nikola Jokic có được triple-doulbe với 20 điểm, 13 rebounds và 10 kiến tạo ra thì những cái tên còn lại như Malik Beasley (22 điểm), Monte Morris (20 điểm) và Paul Millsap (13 điểm) là những cầu thủ có đóng góp rõ ràng nhất trong chiến thắng hôm nay của Nuggets.

Về phía đội bóng Pelicans, Jrue Holliday là cầu thủ thi xuất sắc nhất với 22 điểm, 6 rebounds và 6 kiến tạo. Kenrich Williams (21 điểm), Darius Miller (15 điểm) và Jahill Okafor (14 điểm) là những cầu thủ có màn trình diễn tương đối ổn định.

Ở vòng đấu tới, Nuggets sẽ trở về sân nhà để tiếp đón đội bóng vừa mới chịu thua Pelicans trước đó một ngày là Rockets. Trong khi đó, Pelicans sẽ di chuyển tới sân AT&T Center và làm khách trước đội bóng Spurs vào cuối tuần này.

rrrttt

 Thông số sau trận đấu của Nuggets.

tyyyy

 Thông số sau trận đấu của Pelicans.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 14:34 11/07/2036
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục