Anthony Davis phủ nhận tin đồn đến Celtics

05:55 Thứ năm 10/08/2017

TinTheThao.com.vnTrước truyền thông, Anthony Davis đã phủ nhận mọi tin đồn về việc New Orleans Pelicans thương mại anh đến Boston Celtics.

Những ngày qua truyền thông Mỹ râm ran tin đồn, New Orleans Pelicans đang cân nhắc về đề nghị giao dịch Anthony Davis với Boston Celtics. Nếu thương vụ này thành công, đại diện thành Boston sẽ có một super team thực sự với bộ ba chủ lực Isaiah Thomas - Gordon Hayward - Anthony Davis. Đây sẽ là đối trọng của Cleveland Cavaliers ở khu vực miền Đông. Thậm chí đội chủ sân TD Garden hoàn toàn đủ sức cạnh tranh cho ngôi vô địch NBA trong một vài mùa giải tới.

Anthony-Davis-1

 Anthony Davis không quan tâm đến tin đồn thương mại đến Boston Celtics.

Tuy nhiên hy vọng của người hâm mộ Celtics không dễ thực hiện. Ngoài việc có thể làm mất kiểm soát quỹ lương khiến CLB phải đối mặt với khoản thế xa xỉ khổng lồ. Thì việc thuyết phục Pelicans trao đổi tay ném 4 lần All Star từ năm 2014 đến nay là không dễ dàng. Nhất là khi ban lãnh đạo đại diện thành New Orleans đang xây dựng đội bóng xung quanh tay ném ngôi sao mới 24 tuổi này.

Mọi chuyện càng trở nên rõ ràng hơn khi ngày hôm nay đích thân trung phong Anthony Davis phủ nhận những tin đồn trên.

"Tôi biết đó là kinh doanh, nhưng tôi chưa nghe bất kỳ điều gì từ (GM) Dell [Demps] và người đại diện của mình, nên tôi không quan tâm đến nó." Davis chia sẻ trên tờ Times-Picayune.

Anthony Davis còn bốn năm trong bản hợp đồng được ký trước mùa giải 2015-16 với mức lương tăng dần từ 23,8 triệu USD đến 28,8 triệu USD. Mức lương bổng tại NBA đang tăng tiến dần qua từng năm, và việc một cầu thủ tài năng trong khi tuổi đời mới chỉ 24 cam kết lâu dài cùng đội bóng như Davis là điều Pelicans cần trân trọng. Chính vì thế ngay từ đầu, các chuyên gia bình luận tại NBA đã không tin tưởng khả năng thành công của thương vụ trên.

Ở mùa giải vừa qua, ngôi sao khoác áo số 23 của Pelicans ghi trung bình 28 điểm, 11,8 rebound, 2,1 kiến tạo mỗi game. Tuy nhiên nỗ lực của anh và đồng đội lại không đủ giúp đại diện thành New Orleans góp mặt ở vòng playoff khi chỉ có được vị trí thứ 10 khu vực miền Tây cùng thành tích 34 thắng-48 thua.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 02:55 10/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục