Anthony Davis lập kỷ lục mà Jordan, Kobe hay LeBron đều bó tay

14:23 Thứ ba 27/02/2018

TinTheThao.com.vnTrong trận đấu với Phoenix Suns mới đây, Anthony Davis đã trình diễn phong độ đáng sợ và ghi danh vào lịch sử của giải đấu.

Trận đấu này,New Orleans Pelicans có được chiến thắng thuyết phục với tỷ số 125-116 trước Phoenix Suns. Riêng cá nhân Anthony Davis, trung phong 24 tuổi đã hủy diệt đối phương với 53 điểm, 17 rebounds, 3 assists và 5 blocks.

Anthony-Davis-puts-up-historic-stat-line-versus-Suns

  Davis tái hiện kỳ tích của McAdoo cách đây 44 năm.

Thành tích này của Anthony Davis đã đánh thức lịch sử của NBA. Theo số liệu thống kê từ trang Twitter chính thức của giải đấu, cách đây đến 44 năm, huyền thoại Bod McAdoo có được thành tích 50 điểm, 15 rebounds va 5 blocks trong một trận đấu. Và đến tận ngày hôm nay, Davis mới có thể tái hiện hiệu suất chơi bóng khủng khiếp này.

Nói thêm về huyền thoại Bob McAdoo, ông là cầu thủ được đánh giá có giá trị cao nhất của giải đấu NBA ở thời điểm năm 2975. Trước đó, McAdoo là người chiến thắng ở danh hiệu Tân binh xuất sắc nhất mùa giải 1993.

davis-anthony-usnews-getty-ftr_1oqstxxck1kpuzxw0347berx8

  Dưới sự dẫn dắt của Davis, Pelicans đang chơi quá hay.

Từ khi DeMarcus Cousins gặp phải chấn thương nặng, người ta đã đặt rất nhiều dấu hỏi cho tương lai của cá nhân Davis và đội bóng Pelicans. Nhưng chặng đường vừa qua, cá nhân Davis đã chứng minh cho người ta thấy, không Cousins, không thành vấn đề!

Hiện tại, “Bồ Nông” đã có được chuỗi 6 trận thắng liên tiếp và chính thức vượt qua được Portland Trail Blazers để xếp ở vị trí thứ 5 trên BXH miền Tây với thành tích 34-26. Chặng đường còn lại, Davis và các đồng đội của mình sẽ phải duy trì tốt đà hưng phấn này để có thể hoàn thành mục tiêu được trở lại với vòng Play-off.

Davis tỏa sáng trong trận đấu với Suns:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:00 27/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục