Anthony Davis chưa hẹn ngày trở lại sau chấn động nặng

23:49 Thứ bảy 18/11/2017

TinTheThao.com.vn“Chúng tôi chưa biết gì cả, phải chờ bác sĩ kiểm tra tình hình”, HLV Alvin Gentry của New Orlean Pelicans chia sẻ.

Trong trận đấu mới đây giữa New Orleans Pelicans và Denver Nuggets, trung phong Anthony Davis đã bị chấn động khá mạnh ở đầu hiệp ba. Ngay sau đó, Davis đã phải rời sân. Người khiến ngôi sao bên phía Pelicans bị đau là Nikola Jokic. Sau trận đấu, cầu thủ xuất sắc nhất tuần 3 của miền Tây đã lên tiếng cho biết.

anh 1

 Anthony Davis cần những kết quả từ phía bác sĩ để biết rõ tình hình. 

“Tôi không muốn phải làm cho ai đó bị chấn thương. Hy vọng Davis sẽ ổn, tôi không hề cố ý trong tình huống đó.” Hiện tại, các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra cho Davis nhằm đưa ra kết luận cuối cùng. HLV của Pelicans, ông Alvin Gentry cho biết: “Đừng hỏi tôi, tôi không biết gì cả, chờ đợi xem bác sĩ sẽ kiểm tra ra sao.”

Đây đã là chấn thương thứ hai của Davis kể từ đầu mùa, khiến cho các CĐV của Pelicans hết sức lo lắng. Hiện tại, vai trò của trung phong 24 tuổi trong đội hình của những chú “Bồ nông” thật sự quan trọng - từ đầu mùa, Davis có được 25.6 điểm, 11.4 rebounds và 2.9 assists.

anh 2

 Pelicans rất cần Davis để cạnh tranh cho một vị trí dự Play-off.

Vậy nên việc Davis không thể ra sân sẽ là một thảm họa đối với Pelicans. Hiện tại, đoàn quân của ông Alvin Gentry chỉ xếp thứ 8 (8-8) ở BXH miền Tây, do đó chỉ cần trải qua thêm một thất bại nữa, họ sẽ bị đá văng ra khỏi nhóm dự Play-off.

Tình huống chấn thương của Anthony Davis

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 23:25 18/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục