Anthony Davis bất ngờ bỏ ngỏ khả năng gắn bó cùng Pelicans

09:37 Thứ năm 11/04/2019

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi với các phóng viên vừa qua, Anthony Davis đã gây bất ngờ lớn khi thừa nhận có khả năng sẽ tiếp tục gắn bó với New Orleans Pelicans ở mùa giải tới.

Vào cuối tháng 1 vừa rồi, Anthony Davis đã làm dậy sóng làng bóng rổ nhà nghề NBA khi đệ đơn lên đội bóng chủ quản New Orleans Pelicans cho phép anh ra đi tìm bến đỗ mới. “Bầy bồ nông” dự kiến sẽ để Davis ra đi vào mùa hè này, tuy nhiên trong trường hợp không đội bóng nào đáp ứng nổi những yêu cầu mà họ đề ra, Pelicans hoàn toàn có thể giữ Davis ở lại.

1

 Anthony Davis bỏ ngỏ khả năng tiếp tục thi đấu cho Pelicans

Và ở động thái mới nhất, siêu sao 6 lần tham dự All-Star cũng bất ngờ thể hiện thiện chí gắn bó cùng Pelicans ở mùa giải tới. “Tôi vẫn còn hợp đồng với Pelicans. Khả năng tôi tiếp tục ở lại đây vào mùa giải tới là hoàn toàn có thể. Vì vậy tôi không thể điên lên nếu tiếp tục ở lại đây vào năm tới”, Davis chia sẻ với Nick Friedell của ESPN.

Davis đã ký hợp đồng 5 năm trị giá 127 triệu USD với Pelicans vào năm 2015. Hợp đồng của anh với “Bồ nông” sẽ kết thúc vào cuối mùa giải 2020-21, tuy nhiên Davis có thể rời đi sớm hơn nếu quyết định chấm dứt hợp đồng trong năm cuối cùng và trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè năm 2020. Vậy nên nếu quyết định giữ Davis ở lại, Pelicans hoàn toàn có nguy cơ mất trắng anh ở mùa giải tới.

2

 Từng có lúc Davis đã ở rất gần với Lakers

Davis đã thất bại trong việc đoàn tụ với người bạn thân LeBron James tại STAPLES Center ở mùa này khi Los Angeles Lakers bất lực trong việc nhận được cái gật đầu của lãnh đạo Pelicans cho thương vụ trao đổi siêu sao 26 tuổi.

Cũng vì những lùm xùm đó Davis đã bị giới hạn số phút thi đấu mỗi trận trong nửa sau của mùa giải cùng Pelicans. Anh cũng phải đối mặt với những tiếng la ó và chửi rủa từ các CĐV tại Smoothie Kings Center. Davis cũng không thi đấu trong 7 trận đấu cuối cùng của mùa giải.

3

 Davis đã phải làm bạn với ghế dự bị nhiều hơn trong nửa sau của mùa giải

Hiện tại Lakers và Boston Celticslà những đội bóng đang "giành pole" trong cuộc đua giành lấy chữ ký của ngôi sao 26 tuổi. Thế nhưng sẽ không dễ để đáp ứng được những "yêu sách" có phần quá đáng mà Pelicans đưa ra, nên nhớ Lakers từng đề nghị đến 6 cầu thủ trẻ cùng 2 lượt picks vòng 1 nhưng vẫn không thể lay chuyển được lãnh đạo Pelicans. Vậy nên cá nhân Davis cũng đã chuẩn bị tâm lý để tiếp tục thi đấu cùng "Bầy bồ nông" thêm một mùa giải nữa.

Âu Tần - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục