Antetokounmpo tỏa sáng, Bucks vẫn nhận trận thua trước Boston Celtics

14:03 Thứ sáu 27/10/2017

TinTheThao.com.vnChạm trán đối thủ Boston Celtics ở trận đấu diễn ra vào sáng nay (27/10), Antetokounmpo đã chơi rất hay với cú double – double, song chừng đó là chưa đủ để giúp Milwaekee Bucks tránh khỏi thất bại.

Từ tiếng còi khai cuộc, thế trận trên sân trở nên rất cân bằng ở mặt điểm số. Nhưng kể từ phút thứ ba, với bước ngoặt là cú ném 3 điểm (and-one) của Jayson Tatum – đội khách Boston Celtics đã vượt lên với chuỗi điểm khá xa (17-7 từ phút thứ 6). Thời điểm về sau, Milwaukee Bucks chơi tốt hơn rất nhiều với những pha ghi điểm liên tiếp ở khu vực 3 giây. Những nỗ lực đó của đội chủ nhà đã được đền đáp với việc cách biệt cách biệt điểm số được rút ngắn đáng kể. Hiệp đầu tiên khép lại, Celtics tạm dẫn 28-25.

gb1

 

Bước sang hiệp 2, tiếp tục là thế trận khá cân bằng bởi cả hai đội đều không hoàn thành tốt nhiệm vụ ở mặt trận tấn công. Đồng hồ đã trôi qua hơn 8 phút, song Bucks và Celtics chỉ ghi được lần lượt 11 và 12 điểm. Chính thời điểm này, Bucks đã có được điều mình cần, đó là tình huống lên rổ thành công của Brogdon để cân bằng tỷ số, qua đó giúp Bucks lần đầu tiên trong trận đấu vươn lên dẫn trước (44-43).

gb2

 Kyrie chơi khá hay trong trận đấu này.

Trở lại sân, các cầu thủ của đội chủ nhà, đặc biệt là Antetokounmpo liên tục ghi điểm – Bucks đã nới rộng cách biệt lên thành 7 điểm sau hơn 5 phút của hiệp 3. Thế nhưng, điều đó chỉ được duy trì trong một gian ngắn, trước khi Celtics một lần nữa vươn lên nhờ phong độ xuất sắc của Kyrie Irving. Cựu cầu thủ Cleveland Cavaliers thực hiện hàng loạt tình huống kiến tạo tuyệt vời để tạo ra cơ hội cho đồng đội, mà một trong số đó là cú ném 3 điểm thành công của Horford. Những giây cuối cùng của hiệp 3, chính Horford là người thực hiện tình huống ghi điểm Buzzer Beater, giúp Celtícs dẫn trước 1 điểm (70-69).

gb3

 Antekokounmpo bùng nổ, ghi được cú double – double, song không thể giúp Bucks tránh khỏi thất bại.

Hiệp đấu cuối cùng, Celtics nhập cuộc với tinh thần đầy hưng phấn và gần như áp đảo Bucks ở mặt điểm số. Sau 6 phút, Irving và các đồng đội ghi đến 13 điểm, trong khi đội chủ nhà chỉ có vỏn vẹn 5 điểm. Thời điểm cuối, Antekokounmpo và các đồng đội chơi đầy nỗ lực, nhưng chừng đó là không đủ để họ lật ngược được thế cờ. Trận đấu kết thúc với tỷ số 96-89 nghiêng về Boston Celtics.

 Thông số trận đấu

gb4

 

Box Score

gb5

 

gb6

 

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:45 27/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục